Home » » Beckenbauer: 'Chỉ có Đức mới cản được Brazil'

Beckenbauer: 'Chỉ có Đức mới cản được Brazil'

Written By Nặc danh on Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014 | 16:30

Huyền thoại của bóng đá Đức cho rằng đội chủ nhà Brazil là ứng cử viên số một tại World Cup 2014.
beckenbauer-7295-1401264494.jpg
Franz Beckenbauer từng vô địch World Cup với tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên tuyển Đức.

"Brazil chơi rất hay tại Confederations Cup và họ sẽ lặp lại điều này tại World Cup tới đây. Chỉ có đội tuyển Đức là đối thủ thật sự với Brazil", Beckenbauer nói với tờ Times of India. "Tuy nhiên tôi cũng biết rằng đội vô địch Confederations Cup chưa bao giờ vô địch kỳ World Cup kế tiếp. Brazil cũng có vấn đề riêng nhưng rõ ràng họ là ứng cử viên cho ngôi vô địch".
Đội bóng xứ sở samba có màn trình diễn ấn tượng ở Confederations cách đây một năm. Brazil đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha với tỷ số 3-0 ở trận chung kết.
Trong khi đó đội tuyển Đức đến với World Cup 2014 một cách im ắng. Thậm chí Đức bị đánh giá thấp hơn chính họ cách đây 4 năm. Tuy nhiên Beckenbauer đặt trọn niềm tin vào hậu bối qua yếu tố lịch sử và cả chất lượng đội hình hiện tại.
"Lịch sử World Cup cho thấy Brazil là đội thành công nhất với 5 lần vô địch. Dù không có thành tích như vậy nhưng chúng tôi cũng rất thành công với số lần vào bán kết vượt trội", danh thủ 68 tuổi nhận xét. "Chúng tôi có một tập thể giỏi gồm Schweinsteiger, Neuer, Goetze, Reus và Ozil. Họ là những tài năng trưởng thành từ các lò đào tạo bóng đá Đức và sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển".
Tại World Cup 2014, Đức nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Mỹ và Ghana.
-----------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến