Home » » Tân binh M.U khoe bắp đùi

Tân binh M.U khoe bắp đùi

Written By bongda on Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015 | 15:40

Trong buổi tập ở Mỹ, tiền vệ Memphis Depay đã “khoe” bắp đùi khủng không kém Ronaldo. Cập nhật ket qua bong da truc tuyen tại đây. 

Cơ đùi “khủng” của Memphis Depay trong buổi tập với M.U. Ảnh: Internet.

Memphis Depay được ví như “C.Ronaldo mới” của làng túc cầu bởi lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh. Cũng như CR7, tiền vệ người Hà Lan luôn chú trọng tới việc phát triển cơ bắp. Cập nhật thông tin ket qua bong da hôm nay tại đây.
Mới đây, trong buổi tập của M.U ở Seattle (Mỹ), cánh săn ảnh đã “bắt” được khoảnh khắc tân binh của Quỷ đỏ “khoe” bắp đùi với cơ bắp cuồn cuộn không kém gì “siêu sao” của Real Madrid.
Ngoài ra, ở bắp chân, Depay cũng xăm hình Pharaon và bên cạnh là một chú sư tử. Theo lý giải của tiền đạo này, những hình xăm đó là biểu tượng của chiến thắng và sức mạnh. Nó sẽ tiếp sức cho cầu thủ này trên sân cỏ.

Tân binh của Quỷ đỏ tỏ ra rất sung sức. Ảnh: Internet.
Tân binh của Quỷ đỏ tỏ ra rất sung sức. Ảnh: Internet.

Depay gia nhập M.U từ đầu mùa Hè với mức phí chuyển nhượng 23 triệu bảng. Xem thêm lich thi dau bóng đá hôm nay.  Cầu thủ này hòa nhập khá nhanh với Quỷ đỏ và hứa hẹn sẽ trở thành “C.Ronaldo thứ 2” ở sân Old Trafford.

Depay đang cố gắng hòa nhập cùng đội bóng mới. Ảnh: Internet.
Depay đang cố gắng hòa nhập cùng đội bóng mới. Ảnh: Internet.

Vào 10h00 ngày 18/7 (theo giờ Việt Nam), M.U sẽ đụng độ với América ở ICC. Rất có thể, Depay sẽ ra mắt Quỷ đỏ ở trận đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến