Home » » Dính chấn thương , Xuân Trường chia tay đội Olympic Việt Nam

Dính chấn thương , Xuân Trường chia tay đội Olympic Việt Nam

Written By Nặc danh on Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015 | 14:28

Tiền vệ đội trưởng của Hoàng Anh Gia Lai phải nghỉ thi đấu dài hạn nên nhiều khả năng không thể tham dự vòng loại giải U23 châu Á. 
 
Lương Xuân Trường bị đa chấn thương ở cơ bụng, háng và cổ chân từ trước khi lên tập trung cùng đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 3. Vì thế, dù có mặt tại Mỹ Đình từ hôm 24/2 theo lệnh triệu tập của HLV Toshiya Miura, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn phải tập riêng để chờ khám và nhận kết luận từ các bác sĩ Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Xuân Trường (phải) chỉ có thể tập nhẹ trong những ngày tập trung vừa qua cùng đội Olympic Việt Nam. 

Một nguồn tin cho biết kết luận của các bác sĩ đã được chuyển tới HLV Miura hôm qua 26/2. Theo đó, đội trưởng của HAGL cần từ bốn đến năm tháng để bình phục hoàn toàn. Kết luận này khác hẳn với các chẩn đoán ban đầu cho rằng Xuân Trường chỉ cần dưỡng thương khoảng một tháng.

Hiện tại, HLV Miura chưa đưa ra quyết định chính thức, nhưng với diễn biến hiện tại nhiều khả năng cựu ngôi sao của đội U19 Việt Nam không thể dự vòng loại U23 châu Á. Xa hơn, Xuân Trường cũng khó có cơ hội góp mặt trong thành phần đội U23 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 28 khởi tranh tại Singapore vào cuối tháng 5.

Đây không chỉ là một cú sốc giáng thẳng vào Xuân Trường trong lần đầu tiên anh được lên tập trung cùng đội Olympic Việt Nam, mà có thể còn gây xáo trộn lớn đến kế hoạch chuẩn bị của HLV Miura cho hai giải đấu quan trọng sắp tới. Trước đó, Xuân Trường được đánh giá là lựa chọn tốt bậc nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm, bên cạnh Tuấn Anh - đồng đội quen thuộc ở đội U19 Việt Nam và HAGL.

Chiến lược gia người Nhật Bản từng nói ông muốn có một cặp tiền vệ trung tâm chơi ăn ý, hỗ trợ tốt cho nhau ở giữa sân. Và với việc Xuân Trường không thể thi đấu, không loại trừ khả năng HLV Miura sẽ phải chọn một bộ đôi mới, có thể không có cả Tuấn Anh, quán xuyến khu vực giữa sân của đội U23 Việt Nam.

Ngoài bộ đôi của HAGL, thành phần đội Olympic Việt Nam tập trung lần này và được quy hoạch cho SEA Games vào tháng 5 còn có một số tiền vệ trung tâm khác, gồm Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T) và Huỳnh Tấn Tài (Đồng Tâm Long An).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến