Home » » 6 đại gia tranh giành Dani Alves

6 đại gia tranh giành Dani Alves

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015 | 10:56

Theo nguồn tin báo chí bongdaso, có tới 6 đại gia bóng đá nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Dani Alves của Barca khi hợp đồng của cầu thủ người Brazil với CLB xứ Catalan sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.
Hợp đồng của Alves với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay, tuy vậy ket qua bong da truc tuyen đến thời điểm này đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng cầu thủ đã 31 tuổi này sẽ ra đi tìm kiếm một thử thách mới vào cuối mùa.
>> Đón xem lich thi dau bong da hom nay
Dù đã khá lớn tuổi, nhưng việc Alves chứng tỏ anh vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao đã khiến nhiều "ông lớn" không thể thờ ơ với chữ ký của cầu thủ này. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hiện đang có 6 đội bóng xếp hàng chờ Alves hết hạn hợp đồng.
Tại nước Anh, Man Utd và Liverpool là hai đội bóng mong muốn có được Alves nhất. Sport cho hay, hai đội bóng này không chỉ chấp nhận đưa ra một bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh, mà còn bổ sung thêm các điều khoản thưởng và lót tay cũng đầy hấp dẫn.
Những đội bóng đến từ Serie A như Juventus và Inter Milan cũng đã gia nhập cuộc đua. Bên cạnh những cái tên của Anh và Italy, Alves còn nhận được đề nghị hấp dẫn từ đội bóng của Pháp là PSG và Borussia Dortmund từ Đức.
Alves gia nhập Barca năm 2008 từ CLB Sevilla với giá 30 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 208 lần tại La Liga và Champions League trong màu áo Barca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến