Home » » Chấn thương khiến Công Vinh không thể đi Hàn Quốc

Chấn thương khiến Công Vinh không thể đi Hàn Quốc

Written By Thu Huyền on Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015 | 15:37

Lich thi dau bong da hom nay, CLB Becamex Bình Dương sẽ lên đường đi Hàn Quốc để đá với Jeonbuk Huydai Motors tại đấu trường AFC Champions League mà không có sự góp mặt của Công Vinh, Phước Tứ, Văn Bình.
Công Vinh (áo đỏ) là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế – Ảnh: Khả Hòa
Công Vinh bất ngờ bị tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập chiều qua. Theo tin bongdaso hôm nay, Công Vinh được bác sĩ đội Bình Dương đưa đi kiểm tra tại TP.HCM nhưng vẫn chưa có kết luận về chấn thương.
Nhiều khả năng, ket qua bong da truc tuyen Vinh phải nghỉ tập một thời gian ngắn và hy vọng sẽ kịp hồi phục khi V-League trở lại vào đầu tháng 4.
Việc vắng Công Vinh là điều đáng tiếc, bởi Vinh là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nên sẽ giúp Bình Dương chơi tốt hơn trước đối thủ rất mạnh là Jeonbuk Huydai Motors vào ngày 17.3.
Ngoài sự vắng mặt của Công Vinh, Bình Dương cũng không có sự phục vụ của Phước Tứ, Văn Bình cũng vì lý do chấn thương.
Trong chuyến làm khách tại Hàn Quốc lần này, Bình Dương mang đi 19 cầu thủ, trong đó có Trọng Hoàng, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Moses, Absss, Oseni, David, Michael Nguyễn…
Trao đổi với chúng tôi, ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương bày tỏ: “Việc vắng Công Vinh trước giờ lên đường là điều rất đáng tiếc cho chúng tôi. Công Vinh là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nên rất có ích cho Bình Dương khi đối đầu với các đối thủ mạnh. Chúng tôi hy vọng Công Vinh nhanh hồi phục để trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Trước đối thủ Jeonbuk Huydai Motors được đánh giá nhỉnh hơn lại phải đá trên sân khách nên ông Chóng nói: “Jeonbuk Huydai Motors vượt trội hơn chúng tôi nên chúng tôi không đặt mục tiêu có điểm. Bình Dương sẽ thi đấu quyết tâm đến tận phút cuối cùng với hy vọng sẽ có một kết quả khả quan”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến