Home » » David Luiz háo hức muốn đánh bại Chelsea

David Luiz háo hức muốn đánh bại Chelsea

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015 | 13:45

Theo Thiago Silva, người đồng đội của David Luiz tại PSG cho biết ket qua bong da hom nay, thì hậu vệ người Brazil đang rất nóng lòng để đá văng đội bóng cũ Chelsea khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu.
                     David Luiz sẵn sàng tiễn đưa Chelsea khỏi Champions League. Ảnh: Internet.
Vào giữa tuần này theo bao bong da 24h, David Luiz sẽ lần đầu tiên quay trở lại sân Stamford Bridge bong da ngoai hang anh kể từ khi anh bị bán cho PSG với mức phí 50 triệu bảng hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Mặc dù đội bóng cũ của Luiz, Chelsea đang nắm lợi thế rất lớn để đi tiếp với lợi thế 1 bàn thắng ghi được trên sân khách.
Nhưng thông qua người đội trưởng Silva, Luiz đã chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng đá văng Chelsea khỏi Champions League và trận đấu sắp tới đây sẽ không tồn tại khái niệm “tình cảm”.
“David Luiz rất vui mừng khi được trở lại Chelsea, cậu ấy có những kỷ niệm khó quên tại đây, Luiz đã cùng với Chelsea vô địch Champions League, vì vậy tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu như các fan hâm mộ Chelsea chào đón Luiz bằng một thái độ nào khác thay vì một sự nồng nhiệt tuyệt vời.
Tuy nhiên mục tiêu duy nhất của Luiz vào lúc này là đánh bại Chelsea tại Champions League và giúp đội bóng của chúng tôi tiếp tục tiến lên phía trước ở giải đấu.”
Mới đây Luiz cũng vừa tạo nên được không ít lời bàn tán khi đưa ra nhận xét rằng Mourinho chẳng có gì “đặc biệt” đối với mình. Trung vệ 27 tuổi đã từng cùng với Chelsea giành Champions League năm 2012 và Europa League chỉ một năm sau đó. Luiz bị bán cho PSG với nhiều nguyên nhân cho rằng anh không thích hợp với hệ thống đầy kỷ luật của Mourinho, ngoài ra việc bán đi David Luiz đã mang lại cho The Blues một khoản lợi nhuận cực kỳ lớn để nâng cấp đội bóng. Và mùa giải năm nay của Chelsea đã cho thấy rõ sự tích cực từ thương vụ bán David Luiz mang lại.
Tuy nhiên, trận thư hùng tại sân Công viên các Hoàng tử, các fan hâm mộ 2 bên đã chứng kiến một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của David Luiz, nếu như không gặp may thì có thể đoàn quân của Mourinho đã không thể rời nước Pháp với một kết quả hòa. Mặc dù rất yêu quý David Luiz, nhưng chắc hẳn các fan Chelsea sẽ không mong anh tái diễn lại hiệu suất ấn tượng đó như trận lượt đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến