Home » » El Clasico: Vượt 3 huyền thoại, CR7 sánh vai “Chúa nhẫn”

El Clasico: Vượt 3 huyền thoại, CR7 sánh vai “Chúa nhẫn”

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015 | 11:47

Với bàn thắng vào lưới Barca đêm qua, ket qua bong da hom nay Cristiano Ronaldo đã vươn lên xếp thứ 3 danh sách dội bom trong lịch sử El Clasico cùng “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez.
Cris Ronaldo đã có 15 bàn thắng trong lịch sử Siêu kinh điển.
Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn không tồi ở Camp Nou dù Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Barca. Đặc biệt, trong hiệp đấu thứ nhất, ngôi sao người Bồ đã cùng hàng công Kền kền tạo ra rất nhiều cơ hội. Bản thân CR7 đã ghi bàn thắng gỡ hòa sau cú đánh gót cực kì tinh tế của Karim Benzema. Hay trước đó, anh cũng 1 lần đưa bóng dội xà ngang khung thành Blaugrana.
>> Đề xuất kết quả bong da ngoai hang anh mới nhất đầy đủ nhất.
Dù không thể giành điểm ở Camp Nou nhưng với 1 bàn thắng ghi được, Cristiano Ronaldo đã vượt qua 3 chân sút huyền thoại trong lịch sử El Clasico.
Cụ thể, sau trận đấu với Barca đêm qua, Ronaldo đã có tổng cộng 15 bàn thắng trong những lần tham dự Siêu kinh điển. Thành tích này giúp ngôi sao người Bồ vượt qua 3 huyền thoại là César Rodríguez, Francisco Gento và Ferenc Puskas, những người đã có 14 bàn thắng trong lịch sử El Clasico.
Với 15 bàn, Cris Ronaldo đang xếp thứ 3 danh sách dội bom ở El Clasico, ngang thành tích với “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez.
Mặc dù đã vươn lên xếp vị trí thứ 3 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn còn kém 6 bàn so với kình địch Lionel Messi, người đang dẫn đầu danh sách dội bom trong lịch sử El Clasico với 21 bàn. Xếp thứ 2 trong danh sách này là huyền thoại Alfredo Di Stéfano (18 bàn).
Cũng với bàn thắng vào lưới Barca đêm qua, Cris Ronaldo đã nâng tổng số pha lập công ở La Liga mùa này lên con số 31, ngang bằng thành tích của anh ở mùa giải trước. Tuy vậy, CR7 vẫn còn kém 1 bàn so với Leo Messi, người đang dẫn đầu danh sách dội bom.
Bàn thắng ghi được ở Camp Nou rõ ràng không thể khiến Cris Ronaldo hài lòng bởi đội bóng của anh đã để thua 1-2. Thất bại này khiến Kền kền bị kình địch Barca gia tăng khoảng cách lên 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến