Home » » Huyền thoại M.U khuyên Di Maria rời Mu

Huyền thoại M.U khuyên Di Maria rời Mu

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015 | 15:22

“Thiên thần” không thể làm Quỷ đỏ, Di Maria được khuyên mau tháo chạy khỏi Old Trafford bong da ngoai hang anh, nếu muốn cứu vãn lấy sự nghiệp của mình trước khi quá muộn.
Di Maria, anh là ai ở Nhà hát của giấc mơ?
Cựu danh thủ Paul Parker, ket qua bong da hom nay từng có 5 năm chơi trong sắc áo M.U, đã có lời khuyên thẳng thắn dành cho “thiên thần” Di Maria trong lúc tiền vệ cánh 27 tuổi đang chới với, mất phương hướng trong đội hình của Louis Van Gaal.
Không còn gì để nói về ngôi sao Argentina ngoài 2 chữ thất vọng. Những tuần gần đây tại lich thi dau bong da hom nay, Di Maria tuột dốc không phanh, liên tục bị thay ra giữa chừng. Tệ hại hơn cả là chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn (2 thẻ vàng trong 8 giây), khiến M.U chỉ còn 10 người trong tình cảnh đang bị Arsenal dẫn 1-0 (chung cuộc thua 1-2 ở tứ kết FA Cup) đêm thứ Hai vừa qua.
Theo cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Di Maria cần nhanh chóng rời Old Trafford nếu muốn tìm lại phong độ chói sáng như đã cùng Real Madrid chiến thắng Champions League mùa trước. Và đó cũng sẽ là điều tốt cho cả M.U.
“Chỉ có một cách duy nhất để Di Maria hồi sinh, tìm lại chính mình, đó là ra đi”, Parker nói với Eurosport.
Ông đánh giá: “PSG sẽ rất thích hợp cho cậu ấy, cũng như việc trở lại với Real Madrid. Còn ở Anh, Arsenal là phù hợp nhất, nhưng ngay cả với Chelsea cũng sẽ tốt cho Di Maria hơn là ở M.U”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến