Home » » Khó có chiến thắng cho U23 Việt Nam

Khó có chiến thắng cho U23 Việt Nam

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015 | 13:57

Các chuyên gia bóng đá đều nhận định rằng cơ hội cho U23 Việt Nam chiến thắng ket qua bong da hom nay là không thể.
Chiến thắng trước Malaysia của lớp đàn anh sẽ là khó khăn cho U23 Việt Nam.
Nhận định về lich thi dau bong da hom nay trận đấu tối nay giữa U23 Việt Nam với U23 Malaysia, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng đối thủ có quá nhiều ưu thế:
Đầu tiên, họ được chơi trên sân nhà. Lứa cầu thủ U23 của họ cũng đã được chuẩn bị rất tốt với thời gian dài. Họ được cọ xát qua rất nhiều trận giao hữu cũng như giải đấu trong nước.
>> Theo dõi thông tin bongdaso mới nhất.
Ngoài ra, chúng ta gần như “mù tịt” thông tin về họ, khi nước chủ nhà giữ bí mật gần như tuyệt đối.
Trong khi đó, U23 Việt Nam của HLV Miura mất nhiều cầu thủ được kì vọng sẽ là trụ cột vì chấn thương. Trong những trận giao hữu đã qua, thầy trò HLV Miura cũng cho thấy bất ổn về chiến thuật và sự ăn ý.
Vì thế nên cơ hội để chiến thắng e rằng không có. Nếu lạc quan, chúng ta có thể đạt được một trận hòa!
Đồng tình với cựu danh thủ Thể Công, HLV Nguyễn Thành Vinh bổ sung thêm một bất lợi cho U23 Việt Nam trước giờ G:
Ở AFF Cup, ĐTQG Việt Nam đã thắng Malaysia trên sân nhà của họ. Vì thế giờ đây Malaysia có sự cảnh giác rất cao, họ không còn dám coi thường Việt Nam nữa. Song điều đó lại gây khó khăn”.
Trước một địch thủ khó nhằn như vậy, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng thầy trò HLV Miura sẽ có những phút ban đầu chơi chậm, chắc để thăm dò.
Sau đó, U23 Việt Nam có thể đẩy lên tấn công, nhưng nhìn chung vẫn sẽ chơi thấp để bảo đảm phòng ngự chủ động, chặt chẽ.
Về phía HLV Nguyễn Thành Vinh, ông nhận định HLV Miura ưa thích lối chơi tấn công, và ở trận đấu này cũng không ngoại lệ:
HLV Miura thích chơi tấn công, mà tấn công là cách phòng ngự hiệu quả nhất. Nếu phòng ngự mà thụ động thì cũng không tốt”.
HLV Nguyễn Thành Vinh.
HLV Nguyễn Thành Vinh.
Đặt nhiều niềm tin vào lớp trẻ của HLV Miura, cựu HLV SLNA cho rằng rất có thể Công Phượng hoặc Văn Toàn sẽ tỏa sáng tối nay để ghi bàn vào lưới U23 Malaysia.
Tuy nhiên HLV này cũng đồng quan điểm với chuyên gia Vũ Mạnh Hải về kết quả cuối cùng:
“Có thể cả Malaysia lẫn Việt Nam đều muốn thắng trong trận đấu mang tính chất quyết định này. Nhưng tỷ số nhiều khả năng sẽ kết thúc hòa”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến