Home » » Mu hay Van Gaal quá may mắn

Mu hay Van Gaal quá may mắn

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015 | 11:54

May mắn đã tiếp tục đến với Manchester United (M.U) khi họ đánh bại Newcastle ket qua bong da hom nay 1-0 ở vòng 28 bóng đá ngoại hạng anh (Premier League) diễn ra rạng sáng 5-3 (giờ VN).

HLV Louis Van Gaal – Ảnh: Internet
Ngay cả những CĐV “Quỷ đỏ” lạc quan nhất có lẽ cũng phải ngán ngẩm với kiểu chiến thắng như thế này của đội nhà. Các học trò của HLV Louis Van Gaal đã có một trận đấu dở tệ trước Newcastle nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng nhờ những sai sót của trọng tài lẫn cầu thủ đội đối phương.
Đề xuất bộ anh hot girl xinh đẹp.
Ngay ở phút thứ 10, Newcastle đáng lý đã phải được hưởng phạt đền khi trung vệ Cris Smalling phạm lỗi rõ mười mươi với tiền đạo Riviere trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài lại bỏ qua.
Suốt gần 80 phút sau đó, trận đấu giữa hai đội diễn ra chẳng có gì đặc biệt khi M.U dù ép sân nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Thế rồi đến phút 89, thầy trò HLV Louis Van Gaal nhận được “món quà” từ tay đối thủ.
Trong một tình huống đột phá không quá nguy hiểm của Rooney, tiền vệ Mehdi Abeid dù đã cướp được bóng nhưng lại thiếu quyết đoán chuyền về cho thủ thành Tim Krul để rồi thủ môn người Hà Lan vụng về phá bóng thẳng vào chân Ashley Young đang trong tư thế đối mặt khung thành trống. Tất nhiên, tiền vệ người Anh không thể từ chối một “món quà” như thế từ đối thủ.
Đây đã là trận thứ hai liên tiếp M.U dù thi đấu tệ nhưng vẫn giành trọn 3 điểm. Ở vòng đấu trước, họ cũng chơi hết sức nhạt nhòa trước Sunderland nhưng rồi vẫn giành chiến thắng sau một sai lầm của đối thủ và trọng tài (John O’Shea phạm lỗi trong vòng cấm địa nhưng trọng tài lại đuổi nhầm Wes Brown).
Ở trận đấu này cũng vậy. Nếu là ở thời HLV Alex Ferguson, người ta sẽ bảo rằng đó là bởi bản lãnh thi đấu của M.U khi họ đánh bại đối thủ trong những khoảng thời gian cuối trận như thế này. Nhưng với HLV Van Gaal thì không.
HLV người Hà Lan hầu như chẳng để lại dấu ấn gì trong những trận thắng gần đây của M.U. Một mặt, ông chê bai Angel Di Maria nhưng mặt khác, vẫn trọng dụng tiền vệ người Argentina và trận nào cũng phải thay anh ra đầu hiệp 2 vì thi đấu quá tệ.
Thêm vào đó, những cậu học trò đã gồng mình sửa sai cho HLV Louis Van Gaal thời gian qua lại là Wayne Rooney, Ashley Young và De Gea, những cựu binh từ thời Sir Alex. Nếu không có nhóm cầu thủ cũ này, M.U có thể đã không giành được chiến thắng hai trận gần nhất và giờ đây đã văng khỏi top 4. Hồi giai đoạn đầu mùa, De Gea còn tỏa sáng hết trận này sang trận khác để gồng gánh đội bóng.
Thật khó có thể nói đó là những dấu hiệu của sự bản lãnh nơi nhà cầm quân người Hà Lan, đơn giản đây chỉ là may mắn nhất thời. Và HLV Van Gaal khó có thể giữ tiếp sự may mắn cho mình khi ở những vòng đấu tới, đối thủ của họ lần lượt sẽ là Tottenham, Liverpool, Manchester City, Chelsea…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến