Home » » Neymar và Sanchez im hơi lặng tiếng

Neymar và Sanchez im hơi lặng tiếng

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015 | 11:42

Trận giao hữu bongdaso Brazil gặp Chile trên sân Emirates của Arsenal đã diễn ra với một thế trận chặt chẽ và quyết liệt, khiến cho các khán giả không được chiêm ngưỡng nhiều bàn thắng như kì vọng.

Neymar và Alexis Sanchez không thể có bàn thắng
Đầu trận đấu, hai ngôi sao từng khoác chung màu áo Barcelona là Neymar và Alexis Sanchez được chờ đợi sẽ có màn so tài thú vị. Thế nhưng lich thi dau bong da hom nay, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng Chile đã chơi áp sát rất quyết liệt, với quyết tâm chiến thắng cao độ.
Trung vệ Medel có pha dẫm chân với ngôi sao Neymar bên phía Brazil nhưng không bị trọng tài phát hiện. Lối đá của Chile khiến hàng công Brazil liên tục bị chia cắt. Thậm chí, ket qua bong da truc tuyen Chile mới là đội cầm và kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng ngôi sao của họ là Alexis Sanchez cũng bị Thiago Silva chăm sóc rất kĩ.
Sang hiệp hai, Brazil thay một loạt cầu thủ không hiệu quả là Coutinho, Douglas Costa và Adriano ra nghỉ, vào sân là Robinho, Willian và Firmino. Thế trận vẫn không cải thiện nhiều cho đoàn quân Selecao, nhưng sự đột biến như HLV Dunga mong đợi đã xảy ra.

Firmino có pha chớp thời cơ rất tốt ghi bàn thắng duy nhất
Firmino có pha chớp thời cơ rất tốt ghi bàn thắng duy nhất

Phút 72, Danilo phất bóng dài, hàng thủ Chile bị hút vào Neymar, để cho Firmino băng lên từ tuyến hai, lừa bóng qua cả Bravo và sút vào lưới trống mở tỉ số. Những phút sau đó, Chile cố gắng tấn công ào ạt nhưng vẫn không thể có thêm bàn thắng nào khác.
Kết quả chung cuộc, Brazil chiến thắng tối thiểu nhờ pha tỏa sáng của Firmino từ ghế dự bị. Hai ngôi sao Neymar và Alexis Sanchez đã không thể hiện được vai trò ghi bàn như mong đợi.
Đội hình ra sân:
Brazil (4-4-2): Jefferson; Danilo, T.Silva, Miranda, Marcelo; Costa, Fernandinho, Souza, Coutinho; Adriano, Neymar
Chile (3-4-2-1): Bravo; Albornoz, Medel, Jara; Isla, Aranguiz, Millar, Mena; Arturo Vidal, Hernandez; A.Sanchez

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến