Home » » CÔNG VINH KHÔNG THỂ GIÀNH QBV

CÔNG VINH KHÔNG THỂ GIÀNH QBV

Written By bongda on Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015 | 16:45

Cách đây ít ngày báo ket qua seagame truc tuyen , đơn vị đứng ra tổ chức cuộc bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố danh sách 3 ứng viên cho danh hiệu năm 2014, bao gồm Công Vinh, Thành Lương và Văn Quyết.
Trong số 3 người, thì hai người đều từng đứng trên bục vinh quang. Công Vinh có 3 lần vào các năm 2004, 2006 và 2007. Còn Thành Lương bước lên bục cao nhất vào các năm 2009 và 2011. Chỉ có Văn Quyết là chưa lần nào nhận được vinh dự kể trên.

Nếu xét về danh tiếng, thái độ cầu tiến và cả những điểm nhấn cá nhân, Công Vinh nhỉnh hơn so với Thành Lương, Văn Quyết. Tiền đạo gốc Nghệ An ghi tới 4 bàn thắng tại AFF Cup 2014, đồng thời trở thành cầu thủ Việt có mức “lót tay” cao nhất trong mùa hè năm ngoái. Bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da truc tuyen. Thế nhưng thành tích ở cấp CLB của “CV9” lại không quá nổi bật. Thậm chí gần đây anh còn gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức ở B.Bình Dương.
Với Thành Lương, anh chính là cầu thủ mà người hâm mộ thích xem nhất ở ĐTQG, khi liên tục có những pha đi bóng khéo léo. Tuy nhiên, sự hiệu quả của tiền vệ 26 tuổi này lại khá thấp. Tại V.League mùa này, Thành Lương chưa ghi nổi bàn thắng nào. Còn ở AFF Cup 2014, anh cũng chỉ có 1 bàn thắng, và nó được ghi khi ĐT Việt Nam đã dẫn trước Philippines 2-0.
Người trong cuộc tin Văn Quyết (số 10) sẽ đoạt Quả bóng vàng 2014
Còn Văn Quyết, rõ ràng anh sở hữu thành tích cá nhân nhỉnh hơn so với Công Vinh và Thành Lương. V.League mùa này, tiền đạo gốc Hà Tây đã ghi 3 bàn thắng. Ngoài ra anh cũng chính là tác giả của bàn ấn định tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Ngoài ra, cầu thủ này còn góp công lớn trong chức á quân V.League 2014 của Hà Nội T&T.
Nhận xét về Văn Quyết, một người kiệm lời và hiếm khi đánh giá công khai về các học trò như HLV Miura cũng phải thừa nhận, tiền đạo 24 tuổi này là một nhân tố vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam. Trận nào cũng vậy, nhà cầm quân người Nhật cũng luôn cố gắng xếp Văn Quyết ở đội hình xuất phát, bất chấp đá với sơ đồ 4-4-2, 4-3-3, 4-5-1 hay 4-2-3-1. Bên cạnh đó là thông tin ngoai hang anh. Thể lực sung mãn cộng với kỹ thuật cá nhân khéo léo, khả năng xử lý các tình huống thông minh và đầy chất quái khiến Văn Quyết luôn nhận được sự tin tưởng từ ông thầy khó tính.
Phan Thanh Hùng, vị HLV đã làm việc với cả 3 ứng cử viên Quả bóng vàng 2014 thì cho rằng, Văn Quyết xuất sắc hơn Vinh “còm” và Lương “dị”. Theo ông, Văn Quyết hội tụ được những nét quý nhất của cả 2 ngôi sao đi trước. Quyết nhanh và quái như Lương, đồng thời mạnh mẽ, bền bỉ như Vinh. Ở thời điểm này, Quyết cũng là cầu thủ có sự thích nghi tốt nhất trong 3 người.
Ngay cả Công Vinh và Thành Lương cũng phải đồng tình với những lời từ ông Hùng. Theo đánh giá của Công Vinh, Văn Quyết là người xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay nhất. “Năm vừa qua Văn Quyết thi đấu rất thành công. Ở V.League, cậu ấy giúp Hà Nội T&T đạt thành tích thứ 2 và tới AFF Cup thì để lại những dấu ấn đậm nét”, Công Vinh chia sẻ.
Riêng Thành Lương, tiền vệ này nói thẳng rằng anh sẽ bầu cho Văn Quyết. “Theo cá nhân tôi, đây là một giải thưởng rất uy tín khi được sự tín nhiệm của các chuyên gia cũng như nhà báo, các HLV và người hâm mộ. Đối với cá nhân, tôi không mấy suy nghĩ về vấn đề đạt giải hay không. Tôi chỉ quan niệm là khi ra sân thì thi đấu hết mình, để mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ. Theo quan điểm cá nhân, tôi sẽ bầu cho Văn Quyết”, Lương “dị” nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến