Home » » Carlo Ancelotti lại phải chiến đấu chống lại niềm hi vọng nhỏ nhoi của người Italia

Carlo Ancelotti lại phải chiến đấu chống lại niềm hi vọng nhỏ nhoi của người Italia

Written By Unknown on Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015 | 16:46

Muốn Real Madrid làm nên lịch sử nhưng Carlo Ancelotti lại phải chiến đấu chống lại niềm hi vọng nhỏ nhoi của người Italia ở Champions League. Đêm nay, ông sẽ đối diện sức ép rất lớn trong chuyến trở lại quê nhà…
>>> Xem trực tiếp bóng đá trên Livescore
Lực lượng
- Juventus: Vắng Kwadwo Asamoah, Romulo, Martin Caceres và Paul Pogba (chấn thương).
- Real Madrid: Vắng Luka Modric và Karim Benzema (chấn thương).
Phong độ và đối đầu
- Juventus mới chỉ để thua 1/6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1, thua 1). Trên sân nhà ở Serie A và Champions League mùa này, Lão bà chưa nếm mùi thất bại.
- Real Madrid đang duy trì mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Kền kền thất bại là trận thua Barca 1-2.
- Hai đội từng gặp nhau 16 lần trong quá khứ. Kết quả, Juventus thắng 7, Real Madrid thắng 8, 1 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa.
>> Xem bong da truc tuyen các trận đấu giải Champions League tại đây

Ancelotti vô tình trở thành đối địch của người Italia
Trong những năm gần đây, bóng đá Italia đã tụt dốc một cách thảm hại, đặc biệt là ở đấu trường châu lục. Hệ quả, Serie A bị cắt 1 suất tham dự Champions League bắt đầu từ mùa giải 2012-13. Xứ sở mỳ ống đã bị bao phủ bởi 1 bóng đen ảm đạm khi 2 thế lực Inter và Milan không còn duy trì được tham vọng và sự đầu tư cần thiết.
Nhưng ở mùa giải năm nay, các tifosi đã bắt đầu cảm nhận được chút ánh sáng le lói cuối đường hầm. Ở Europa League, Italia có 2 đại diện lọt vào bán kết là Fiorentina và Napoli. Ở giải quốc nội, Inter đang dần trỗi dậy dưới triều đại tỉ phú Erick Thohir, còn Milan cũng đang tiến hành công cuộc chuyển giao quyền lực.
Nhưng điều khiến các tifosi tự hào nhất là 1 đại diện của họ đã lọt vào bán kết Champions League. Đó là lá cờ tiên phong Juventus, đội bóng đã bắt đầu cảm nhận được sự chật chội của “chiếc áo” Serie A sau 4 lần xưng vương liên tiếp.
Cần nhớ rằng đây là lần đầu tiên Italia có đại diện vào bán kết Champions League sau 5 năm chờ đợi. Cách đây 5 năm, Inter Milan đã đăng quang trong cuộc đối đầu với Barca, Bayern Munich và Lyon. Còn nay, Juventus cũng rơi vào tình thế tương tự khi đối đầu 3 CLB mạnh nhất châu Âu. NHM xứ sở mỳ ống đã bắt đầu mơ mộng tới viễn cảnh diệu kì ở Berlin. Nhưng giấc mơ của các tifosi lại đang bị thách thức bởi một người Italia khác. Đó chính là Carlo Ancelotti…
Cựu thuyền trưởng Juventus, Marcelo Lippi đã tếu táo nói rằng “Carletto đang một mình chống cả dân tộc”. Quả thực, trong chuyến trở về quê nhà đêm nay, Ancelotti sẽ đối mặt sức ép rất lớn. Ông muốn Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngai vàng Champions League nhưng lại động chạm tới niềm hi vọng nhỏ nhoi của người Italia. Tình thế ấy quả thật rất khó xử!
Các CĐV thủ đô Madrid đã nở nụ cười rạng rỡ khi đội bóng của họ bắt phải lá thăm Juventus, đội bóng được đánh giá yếu nhất vòng bán kết Champions League mùa này. Nhưng Ancelotti không xem đó là điều may mắn. Trái lại, Carletto tỏ ra rất lo lắng khi phải đụng độ 1 đối thủ có hàng phòng ngự thuộc loại nhất nhì châu Âu.
Chẳng nói đâu xa, ở vòng tứ kết, Real Madrid đã cảm nhận được sự khó khăn cùng cực khi phải đụng độ Atletico, đội bóng có hàng phòng ngự khoa học và lối chơi thiên về cơ bắp. Xét về phòng ngự, Juve chẳng kém Atletico. Thậm chí, Nhà ĐKVĐ Serie A còn được đánh giá cao hơn bởi sự đa dạng về đấu pháp, từ 3-5-2 tới 4-2-3-1. Trong đội hình Juve cũng có nhiều ngôi sao có khả năng tạo đột biến như Pirlo, Vidal, Marchisio, Pogba, Tevez hay thậm chí là Morata, cầu thủ mà Real đã lỡ đẩy sang Serie A hồi mùa Hè năm ngoái.
Do phải thi đấu trận lượt về tại Bernabeu nên Juventus chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để có chiến thắng trong trận lượt đi đêm nay. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Allegri sẽ chơi tấn công tổng lực. Đó chẳng khác nào đòn tự sát bởi Real Madrid có quá nhiều mũi công lợi hại.
>> Cùng du doan bong da trận đấu giữa Juventus – Real Madrid

Cả Modric và Bale đều bỏ lỡ trận lượt đi đêm nay tại Turin
Allegri vốn là người thận trọng và ông sẽ chơi tấn công dựa trên nền tảng phòng ngự vững chắc. Cần nhớ rằng ở mùa giải này, Juventus chơi phản công rất ấn tượng. Càng về cuối mùa, lối chơi phản công của Lão bà càng tỏ rõ sự lợi hại khi Tevez tìm được tiếng nói chung với Morata. Chưa kể, Bianconeri đang sở hữu bậc thầy về phát động tấn công, đó là nhạc trưởng Pirlo.
Ưu thế lớn của Juventus ở bán kết Champions League là họ không còn phải lo ngại cuộc chiến ở giải quốc nội. Bởi cuối tuần qua, Lão bà đã chính thức đăng quang Scudetto năm thứ 4 liên tiếp.  Nhờ đó, HLV Max Allegri đã cho rất nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức trong thời gian vừa qua.
Real Madrid thì ngược lại! Không có nhiều phương án dự phòng nhưng Kền kền vẫn phải bung sức cho cuộc đua La Liga với Barca. Tệ hơn, ở chuyến làm khách tại Turin đêm nay, HLV Ancelotti còn không có sự phục vụ của 2 nhân tố rất quan trọng là Luka Modric và Karim Benzema. Bởi vậy, sự cảnh giác là không thừa đối với Nhà ĐKVĐ Champions League…
>> Theo dõi lich thi dau seagame 28 tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến