Home » » Falcao muốn đến Chelsea?

Falcao muốn đến Chelsea?

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015 | 14:36

Real vung tiền mua Aguero, Falcao ngỏ ý muốn gia nhập Chelsea, Drogba muốn sang Mỹ dưỡng già, PSG muốn có Di Maria của MU… là những thông tin livescore chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.
– Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid ngỏ ý muốn chi ra 90 triệu euro đón tiền đạo Sergio Aguero về sân Bernabeu ngay trong Hè này.
– Chân sút Radamel Falcao của AS Monaco ngỏ ý muốn ở lại Premier League, thậm chí link sopcastanh sẵn sàng cắt giảm lương nếu điều đó cho anh cơ hội gia nhập Chelsea.
– Tiền đạo Didier Drogba tiết lộ rằng anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng anh ưu tiên theo chân đồng đội cũ Frank Lampard tới MLS “dưỡng già”.
– Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton thừa nhận rằng anh muốn chuyển sang một CLB lớn hơn ở Anh để được vùng vẫy tại đấu trường Champions League.
– Trung vệ Kolo Toure của Liverpool xác nhận rằng anh đang trong quá trình đàm phán kí hợp đồng mới với CLB, và mọi khúc mắc sẽ sớm được giải quyết.
the thao
Toure sắp gia hạn với Liverpool
– Theo truyền thông TBN, Real Madrid đã từ chối mua đứt Javier Hernandez từ MU, đồng nghĩa tuyển thủ Mexico sẽ buộc phải trở lại Old Trafford trong Hè này.
– Tiền đạo Paulo Dybala của Palermo khẳng định rằng anh đang trên đường gia nhập Juventus với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.
– Theo tiết lộ từ cây viết uy tín Gianluca Di Marzio, tuyển thủ Đức Sami Khedira sẽ rời Real Madrid trong vòng 48 giờ tới để gia nhập Juventus.
– Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Atletico Madrid bán tiền đạo Antoine Griezmann, đội bóng London không sẵn sàng đáp ứng mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 47 triệu bảng dành cho cầu thủ này.
– Hậu vệ Toby Alderweireld mong muốn được ở lại nước Anh sau một mùa bóng thành công cùng Southampton theo dạng cho mượn từ Atletico. Mức giá để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ là 7 triệu bảng.
– Liverpool sẽ nối lại đàm phán mua Theo Walcott từ Arsenal, với lời đề nghị đổi lấy tài năng trẻ Raheem Sterling.
Liverpool hy vọng sở hữu Walcott thay cho Sterling
– Arsenal tin rằng tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid muốn tới Bắc London chơi bóng, và sẵn sàng chi ra khoảng 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.
– PSG đang gạ gẫm MU bán tiền vệ Angel Di Maria bằng một lời đề nghị bao gồm tiền mặt kèm theo hậu vệ phải Gregory Van Der Wiel.
– HLV Manuel Pellegrini sẽ tiếp tục ở lại Man City sau cuộc nói chuyện với ông chủ Khaldoon Al Mubarak hôm Chủ Nhật. Nhà cựu vô địch Premier League muốn giữ chiến lược gia người Chile thêm 1 năm sau khi không thể thuyết phục Pep Guardiola về sân Etihad.
– MU cân nhắc bán Antonio Valencia trong kỳ chuyển nhượng Hè này, đồng thời sẽ chiêu mộ một hậu vệ cánh phải đúng nghĩa để thay thế.
– Hậu vệ trái trẻ tuổi Luke Garbutt của Everton đã nhận được những lời đề nghị từ “tân binh” Bournemouth và Swansea, sau khi trở thành lựa chọn số 3 của HLV Roberto Martinez sau Leighton Baines và Brendan Galloway. Hợp đồng của Garbutt sẽ đáo hạn vào tháng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến