Home » » Tin bóng đá 29/5: Mourinho bị học trò cũ ghét

Tin bóng đá 29/5: Mourinho bị học trò cũ ghét

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015 | 17:31

Real nói ‘không’ với Pogba, De Bruyne hận Mourinho,Arsenal nhận tin buồn trước trận chung kết FA Cup,… là những nội dung bongdaso chính có trong điểm tin 29/05.

Adnan Januzaj không muốn bị cho mượn: “Dĩ nhiên là tôi muốn chơi cho đội một và được tham gia thêm nhiều trận đấu hơn. Mùa giải này tôi đã không được thi đấu thường xuyên. Nó tương đối khó khăn tuy nhiên tôi vẫn còn nhiều năm để phấn đấu.”

Real Madrid chính thức lên tiếng vụ Paul Pogba: Trang chủ của Real đưa dòng thông báo: “Real Madrid không hề tiếp xúc với Juventus hay đại diện của Paul Pogba. Và như một điều tất yếu, những công bố được tờ báo đó đưa ra là hoàn toàn sai sự thật.”

Chiellini tiết lộ cách khắc chế tam tấu “M-S-N”: “Họ dường như không thể ngăn chặn. Song, ket qua bong da truc tuyen Juventus sẽ nghiên cứu kỹ lối chơi của bộ ba này. Với những cầu thủ đẳng cấp hiện tại, Juventus có thể hạn chế sức tấn công của Barcelona.”

De Bruyne thề không làm học trò của Jose Mourinho: Kevin de Bruyne thừa nhận anh có thể thi đấu ở bất cứ CLB nào, miễn sao HLV Jose Mourinho không có mặt ở đó.

Arsenal nhận tin buồn trước trận chung kết FA Cup: Trước báo giới, HLV Wenger xác nhận tiền đạo Danny Welbeck sẽ không kịp bình phục ra sân trong trận chung kết FA Cup với Aston Villa.
Mời bạn đón xem kq bong da sea game 28 ngày.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị loại: Sáng 28-5, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bị HLV Toshiya Miura loại khỏi danh sách đăng ký 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại Singapore.

Indonesia vẫn tham dự SEA Games 28: Đại diện Indonesia có mặt tại cuộc họp kỹ thuật trước thềm SEA Games 28 và xác nhận đội bóng xứ vạn đảo sẽ tham dự môn bóng đá nam với mục tiêu lọt vào trận chung kết.

CĐV TP.HCM lên kế hoạch “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam: Vào lúc 15h00 ngày 29/5, U23 Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại bảng B gặp U23 Brunei. Hội CĐV phía nam sẽ có mặt tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, TP.HCM “tiếp lửa” thầy trò HLV Toshiya Miura từ quê nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến