Home » » Không hối tiếc khi trao anh tình yêu đầu

Không hối tiếc khi trao anh tình yêu đầu

Written By Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015 | 21:04

Em còn yêu anh lắm nhưng không đủ tự tin để chờ làm người dự bị, đứng sau anh mãi. Anh bảo tình yêu đầu thường khó thành, giờ em đã thấy.
Có lẽ anh chẳng bao giờ đọc được những dòng này của em, mà có đọc được cũng còn ý nghĩa gì đâu khi người con gái đã quyết định buông tay. Anh không phải người đầu tiên em thích nhưng là người đầu tiên em yêu. Em đã yêu anh bằng tất cả những gì trong sáng nhất, non nớt nhất; tiếc là tình cảm ấy chưa bao giờ được đáp lại. hanh phuc gia dinh Anh và em, chúng ta ở hai miền của đất nước, cơ hội gặp nhau chỉ tính một, hai lần mỗi năm thôi, chúng ta chỉ liên lạc qua tin nhắn, chỉ thấy nhau qua những bức hình. Tình yêu trong em lớn lên từng ngày, nó có lẽ chưa thật sâu sắc, chưa đủ lớn để vượt qua mọi sóng gió nhưng cũng đủ khắc cốt ghi tâm cái gọi là tình đầu.
Nhiều lần em cố tình bày tỏ lòng mình mong anh hiểu nhưng không biết vô tình hay cố ý anh luôn phớt lờ, anh chỉ coi em là cô em gái thôi. Yêu anh, em biết mình đã lựa chọn gian nan rồi mà trái tim không thể ngừng yêu. Yêu anh, em biết tình cảm của mình là bế tắc nhưng vẫn cố chấp dành trọn tình cảm cho anh. kq bong da trận chung kết C1.

Em lỡ yêu khi anh đã có bạn gái. Rồi em thấy anh đau khổ khi tình yêu ấy tan vỡ. Em luôn đứng đằng sau anh với vai trò một người bạn, an ủi và sẻ chia cùng anh những ngày tháng buồn ấy, thật ra trong tâm em đau đớn nhường nào anh biết không? Em muốn nổ tung trong nước mắt khi nhìn anh đau khổ vì người con gái khác, vậy mà vì yêu anh em vẫn chấp nhận.

Kể từ ngày đó anh quan tâm đến em hơn, cứ ngỡ mình chạm được vào trái tim anh hóa ra không phải. Anh bao lần gieo cho em hy vọng rồi lại vô tình để em chơi vơi giữa những vô vọng đó. Em cứ chạy theo anh nhưng chạy mãi không kịp. Một ngày kia anh nói đã để ý chị họ em, bao nhiêu cảm xúc vỡ òa, tại sao chứ? Tại sao lại là chị của em? Tại sao anh không đi nói với ai khác, tại sao lại là em? Bao nhiêu câu hỏi nghẹn ứ trong cổ họng, em lạc trong cái vòng luẩn quẩn không thể nào thoát ra được. Nhiều khi tự hỏi phải chăng em là người thay thế cho người anh mới chia tay? Thay thế cho những lúc anh cô đơn? Thay thế cho những ích kỷ trong anh?

Hai năm em chờ đợi, cứ hy vọng rồi lại tuyệt vọng, cứ chạy theo rồi ở lại đằng sau, bày tỏ rồi lại thất vọng. Yêu đơn phương làm em mệt rồi. Nhiều khi tự an ủi mình rằng anh chỉ đang quan sát, thử thách, chần chừ với em thôi. Vô vàn lý do để em cho rằng anh cũng có tình cảm với mình. Sau đó lại tự em cho em câu trả lời, chờ đợi không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình phải chờ đến khi nào. thoi trang cong so cho phái mạnh ngày hè

Em còn yêu anh lắm nhưng không đủ tự tin để chờ làm người dự bị, đứng sau anh mãi. Anh bảo tình yêu đầu thường khó thành, giờ em đã thấy. Rồi một ngày nào đó gặp lại anh, tất cả chỉ còn là quá khứ, em không buồn, không khóc vì anh nữa, em sẽ là cô em gái như anh muốn. Em sẽ để dành yêu thương cho người đến sau, người đó vá lành trái tim em, cho em cảm giác yêu và được yêu.

Cảm ơn anh cho em biết thế nào là yêu, cho dù có vấp ngã nhưng em đang trưởng thành hơn phải không anh? Cảm ơn những giây phút hạnh phúc anh dành cho em dù đó chỉ là cơn mơ kéo dài. Em không hối tiếc khi trao cho anh tình yêu đầu, cảm ơn vì anh là người đầu tiên em đã yêu. Tạm biệt anh, tình yêu đơn phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến