Home » » Rami công khai đòi rời Milan

Rami công khai đòi rời Milan

Written By bongda on Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 | 10:17

Trong phát biểu mới đây, trung vệ ngoi sao bong da so Adil Rami thừa nhận rất có thể anh sẽ rời AC Milan vì Champions League.

Vào năm ngoái, Adil Rami từng khiến nhiều người bất ngờ khi chấp nhận tự bỏ tiền túi (500.000 Euro) trả cho Valencia để có thể nhanh chóng hoàn tất việc trở thành người AC Milan. Cập nhật ket qua bong da truc tuyen tại đây. Tuy nhiên giờ đây tình yêu mà trung vệ 29 tuổi này dành cho Rossoneri đã không còn được như trước.
Cụ thể trong một chia sẻ mới đây trên L’Equipe TV, Adil Rami đã thừa nhận rất có thể anh sẽ sớm chia tay AC Milan để có thể tìm cho mình cơ hội tham dự đấu trường Champions League ở một đội bóng khác:
“Hiện tôi vẫn sẽ cố gắng chờ đợi, kiên nhẫn. Theo tờ livescore, tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng cùng AC Milan, tuy nhiên phải thừa nhận rằng mục tiêu chính của tôi chính là tìm được một đội bóng có thể giúp tôi thỏa ước nguyện tham dự Champions League.”
Trước thông tin cho biết Lyon đang dành sự quan tâm rất lớn đối với mình, Adil Rami cũng đã khiến không ít CĐV AC Milan lo lắng khi cho biết: “Tại sao không?”.
Nếu thật sự để mất Adil Rami, thì đó sẽ là một thiệt hại không nhỏ dành cho AC Milan, vì trung vệ này chính là một trong những người có phong độ ổn định nhất trong suốt mùa giải vừa qua trong số những hậu vệ mà Rossoneri đang có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến