Home » » Juventus chính thức có thêm tiền đạo thứ 3

Juventus chính thức có thêm tiền đạo thứ 3

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015 | 15:20

Sau Paulo Dybala và Mario Mandzukic, Juventus lại chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa trong phiên chợ Hè năm nay, đó là Simone Zaza.

Do phải chia tay Carlos Tevez, Juventus đã chi khá đậm để chiêu mộ thêm 2 tiền đạo, bao gồm Paulo Dybala (32 triệu euro) và Mario Mandzukic (19 triệu euro). Những tưởng như thế đã là đủ để Juventus bắt đầu mùa giải mới 2015-16. Nhưng không! Đêm qua, Lão bà công bố đã có tiền đạo thứ 3 là Simone Zaza.

Thông tin này đã được Juventus xác nhận trên trang bong da so. Cụ thể, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chiêu mộ Simone Zaza từ Sassuolo với mức giá 18 triệu euro. Số tiền này sẽ được Bianconeri thanh toán trong vòng 3 năm. Chân sút 24 tuổi người Italia đã đặt bút kí hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Turin.
Thực ra, Simone Zaza từng là cầu thủ “sở hữu chung” giữa Juventus và Sassuolo vào năm 2013 sau khi Lão bà chi 3,5 triệu euro cho Sampdoria. Tuy nhiên, hồi mùa Hè năm ngoái, Nhà ĐKVĐ Serie A đã quyết định bán quyền sở hữu này cho Sassuolo với mức giá 7,5 triệu euro.
Trong hợp đồng, Juventus đã đính kèm điều khoản mua lại Simone Zaza với mức giá 18 triệu euro. Và ngay trong phiên chợ Hè năm nay, Lão bà đã kích hoạt điều khoản này để bổ sung lực lượng hàng công.
Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Bianconeri bởi trong 2 mùa giải vừa qua, Simone Zaza thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sassuolo. Anh đã ghi được 21 bàn thắng sau lich thi dau bong da 64 lần ra sân cùng Sassuolo trên mọi đấu trường. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ấy, Zaza đã được HLV Antonio Conte triệu tập lên ĐT Italia tham dự vòng loại EURO 2016.
Với sự bổ sung này, có vẻ như Juventus đã sẵn sàng để Fernando Llorente ra đi. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đã nhận được khá nhiều lời mời từ phía Premier League và La Liga.
Simone Zaza là tân binh thứ 5 của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Lão bà đã chiêu mộ Sami Khedira, Paulo Dybala, Mario Mandzukic và thủ thành Neto.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến