Home » » Lộ diện bản hợp đồng mới của Chelsea

Lộ diện bản hợp đồng mới của Chelsea

Written By Nặc danh on Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015 | 16:17

Cụ thể, trên trang bong da so, tiền vệ người Brazil đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với Diego Costa, Ramires và bản hợp đồng mới của Chelsea, Kenedy.
 
Kenedy đã là người của Chelsea

>> Xem thêm kqbd truc tuyen tại đây!

Dù đã có thông tin Kenedy tới Chelsea kiểm tra y tế từ tuần trước, song khá bất ngờ là đến thời điểm này The Blues vẫn chưa xác nhận hay chính thức công bố thương vụ này.
 
Dẫu vậy, từ bức ảnh của Oscar có thể khẳng định tiền đạo 19 tuổi này đã là người của đội bóng thành London.
 
Được biết, dù không có tên trong trong danh sách du đấu trước mùa giải mới của Chelsea nhưng Kenedy vẫn được đội bóng này cho đi theo để học hỏi.
 
Hiện tại, thầy trò HLV Jose Mourinho đang có mặt tại Montreal, Canada nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên với New York Red Bulls.
 
Kenedy là cầu thủ người Brazil thứ 2 cập bến Chelsea trong lich thi dau bong da mùa Hè này. Trước đó, The Blues cũng đã chiêu mộ được tiền vệ 19 tuổi Nathan từ CLB Atletico Paranaense.
 
Nói thêm về Kenedy, theo báo giới Anh đưa tin trước đó, để sở hữu chữ ký của cầu thủ này The Blues đã phải trả cho Fluminense một khoản tiền khoảng 6,3 triệu bảng.
 
Kenedy hiện là thành viên của U20 Brazil và bắt đầu nổi lên khi là Vua phá lưới ở giải U17 Nam Mỹ 2 năm trước. Bởi vậy, trước khi cập bến Stamford Bridge, Kenedy cũng được khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu để mắt, bao gồm Man Utd và Barca. 
 
Được biết, sau chuyến du đấu Hè, Chelsea sẽ để Kenedy ra đi theo dạng cho mượn nhằm tích luỹ kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến