Home » » M.U đang cần Ibrahimovic

M.U đang cần Ibrahimovic

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015 | 15:20

Với những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè này, Manchester United đang quyết tâm làm mới mình cho chặng đường lich thi dau bong da anh sắp tới.
Ibrahimovic chính là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trung phong tại của M.U.

Tuy nhiên, nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với những câu lạc bộ như Chelsea, Manchester City hay Arsenal cho ngôi vương vào tháng Năm năm sau, MU vẫn còn vung tiền bổ sung thêm một vài vị trí, mà cụ thể nhất là một trung phong cắm để hiện thực hóa mục tiêu.

Mà xem ra với tình hình hiện tại, Ibrahimovic là thương vụ khôn ngoan nhất của ông Van Gaal nếu ông quyết tâm.

Ai cũng biết, MU ở bong da ngoai hang anh trong vòng hai năm qua bị chê là nghèo nàn về mặt chiến thuật khi chỉ tận dụng một lối chơi bóng dài kèm theo những quả tạt sâu vào trong vòng cấm làm bài tủ. Muốn lối chơi này được thực hiện trơn tru, MU cần hai yếu tố tiên quyết. Thứ nhất là tiền đạo của họ phải cực kì giỏi không chiến, thứ hai là hàng tiền vệ nhất là hai tiền vệ biên phải hết sức cơ động. Thiếu một trong hai, lối chơi thuần Anh kia sẽ rất dễ bị rơi vào bế tắc.

Hiện tại, MU đang sở hữu những tiền vệ chạy cánh khá chất lượng như Di Maria, Depay, Valencia, Young, thậm chí là Mata cũng chơi cánh không tồi. Cái “Quỷ đỏ” đang thiếu bây giờ chỉ là một tiền đạo giỏi không chiến. Bởi cả Rooney, Wilson hay Chicharito đều không phải là dạng tiền đạo chơi đầu tốt.


Giải pháp đưa Fellaini làm “Targer Man” cũng chỉ là tình thế, không thể lâu dài. Và đương nhiên, cái tên Ibrahimovic sẽ giúp MU dễ dàng giải quyết mọi vấn đề.

Với chiều cao 1m95 cùng với cân nặng xấp xỉ 100 Kg, Ibra là một quân bài tẩy nếu ông Van Gaal quyết tâm chơi “lật cánh đánh đầu” như mùa giải trước. Anh sẽ là ngọn hải đăng, là nơi hướng đến của mọi đường bóng bổng. Lúc đó,livescore ghi bàn hay trả bóng chiến thuật về tuyến hai đều cần đến kinh nghiệm của tiền đạo người Thụy Điển.

Tuy nhiên, với bản thân những gì chúng ta đã biết về siêu sao Ibra, anh có thể làm nhiều hơn mỗi việc chờ bóng tạt đến và đánh đầu.
Quỷ đỏ thành Manchester sẽ gây bất ngờ lớn tại Premier League nếu chiêu mộ thành công “Gã đồ tể” Ibrahimovic. Ảnh: Internet.

Kĩ thuật thiên bẩm của cựu tiền đạo câu lạc bộ Barcelona sẽ là nguồn cảm hứng cho những đội bóng thích chơi bóng ngắn. Những rê dắt, đánh gót hay những động tác na ná như môn võ “Taekwondo” sẽ là một thứ vũ khí đáng sợ, có thể đe dọa bất cứ hàng phòng ngự nào ở Premier League.

Như vậy, với phương án Ibra, ông Van Gaal có thể chơi bóng bổng lẫn bóng sệt đều ổn. Một siêu sao như anh cập bến MU, phải chăng sẽ đem lại những hiệu quả không ngờ bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ?

Cái khó ông Van Gaal bây giờ là PSG muốn Di Maria và sẽ chưa “nhả” Ibra nếu chưa mua được tiền vệ người Argentina. Song, trên thực tế, chỉ cần ông Van Gaal muốn là được, bởi tiền đạo của PSG đã 34 tuổi. Một cái giá hợp lí tầm 10 triệu bảng trở lại là đủ để MU sở hữu một siêu tiền đạo. Và khi đó, MU đủ cơ sở để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ tại giải Ngoại hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến