Home » » MU cần bổ sung 2 vị trí nữa

MU cần bổ sung 2 vị trí nữa

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015 | 15:42

Theo thông tin bong da so Man Utd vẫn đang hoạt động tương đối tích cực trên TTCN nhằm hoàn thiện đội hình. Sau Memphis Depay và Matteo Darmian, liệu Quỷ đỏ còn cần thêm bao nhiều sự bổ sung nữa để đạt được mục tiêu của mình.
Man Utd vẫn đang hoạt động tương đối tích cực trên TTCN nhằm hoàn thiện đội hình.

Sau khi đã chính thức có được Memphis Depay, Man United tiến hành nhanh chóng với thương vụ Matteo Darmian và đã thành công. Cả hai hợp đồng này đều mang đến sự an tâm cho các vị trí trong đội hình của Man United.

Thương vụ Morgan Schneiderlin đang có những dấu hiệu khả quan khi BLĐ Man United đã quyết định sẽ có cầu thủ này trước khi lên đường đi du đấu. Vì thế, nhiệm vụ của Man United trên thị trường chuyển nhượng đang trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hiện tại, lich thi dau bong da hom nay dựa vào những gì đang diễn ra thì có thể nhận định rằng, David De Gea hầu như không còn muốn ở lại với Man United nữa. Real Madrid đang vẫy gọi rất nhiệt tình và gần như các bên cũng đã chốt vấn đề. Vì thế, mục tiêu của Man United sẽ chỉ còn gói gọn ở 2 trong 3 vị trí sau:

Tiền đạo

Sau khi đã an tâm với các vị trí trong đội hình, Man United sẽ tập trung toàn lực để săn tiền đạo. Man United không mua sắm ồ ạt như mùa giải trước mà chỉ mua những cầu thủ thật sự cần. Tiền đạo là vị trí mà Man United đang rất cần nên sẽ không quá bất ngờ nếu có bất kỳ tiền đạo nào cập bến Old Trafford. Các mục tiêu của Man United cũng đã được khoanh vùng nên các CĐV Man United sẽ rất hài lòng nếu một trong các mục tiêu ấy là người của Quỷ đỏ.

Trung vệ

Matt Hummels đã chính thức ở lại với Dortmund và sẽ không chuyển đến bất kỳ CLB nào khác, trong đó có Man United. Với những động thái không nhiệt tình thái quá, Man United cho thấy, họ cũng không cần thiết phải mua Hummels bằng bất kỳ giá nào. Phương châm của Man United trong những mục tiêu vừa qua cho thấy, nếu Man United mau được thì tốt, không mua được thì họ cũng đã có phương án dự phòng.
Sergio Ramos vẫn nằm trong tầm ngắm của Man United. Ảnh: Internet.

Phương án nằm ở đâu? Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo hoặc tân binh Darmian. Có vẻ như sau một mùa giải làm việc cùng nhau, HLV Van Gaal và các trung vệ hiện có đã hiểu nhau hơn và HLV Van Gaal dường như cũng đã có cách để “nâng tầm” các trung vệ ấy. Tuy nhiên, ket qua truc tuyen các mục tiêu như Nicholas Otamendi hay Sergio Ramos vẫn nằm trong tầm ngắm của Man United.

Thủ môn

Anders Lindegaard và Victor Valdes sẽ là những thủ môn hiện còn của Man United nếu De Gea ra đi. Man United cũng tỏ vẻ sốt sắng tìm kiếm một thủ môn từ những cái tên như Fernando Muslera hay Jasper Cillessen nhưng những mục tiêu này đều là tin đồn và Man United cũng không quá nhiệt tình. Nếu chuyến du đấu này, Anders Lindegaard và Victor Valdes chứng tỏ năng lực tốt trong mắt HLV Van Gaal thì hãy cứ tin rằng, sẽ không có bất kỳ thủ môn nào cập bến Old Trafford cả.

Kết

Mục tiêu của Man United từ khi mùa giải trước kết thúc là sẽ mua thêm từ 4-5 cầu thủ để nâng chất đội hình với mức giá không quá đắt đang dần hình thành. Nếu so với con số dự kiến phải bỏ ra để mua cầu thủ thì con số thực tế sẽ thấp hơn rất nhiều. Một Man United rất mới, trẻ trung và tài năng đang dần được hình thành dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal và Quỷ đầu đàn Wayne Rooney. Mùa giải thứ 2 của HLV Van Gaal đang mang đến những niềm hy vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến