Home » » MU vẫn lao vào chuyển nhượng

MU vẫn lao vào chuyển nhượng

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015 | 16:50

Mấy ngày qua tin tức chuyển nhượng bay tới tấp từ Old Trafford bong da ngoai hang anh khi đội bóng nước Anh vẫn như thường lệ rất nhiệt tình trong chuyện mua bán trước mùa giải mới. Ồn ào là thế nhưng có thể tin rằng những gì mà CĐV của Quỷ đỏ đang thấy chưa phải là tất cả.
Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công 4 hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Man United đang có những bước đi khôn ngoan và được lòng người. Bán Luis Nani và Robin van Persie thì chẳng ai phản đối hay tiếc nuối. Và theo chiều ngược lại, những con người mà họ mang về đều được đánh giá khá cao về khả năng hoàn thiện đội hình cho Man United ở lich thi dau bong da anh mùa tới.

Matteo Darmian đã có mùa giải rất hay trong màu áo Torino. Tuyển thủ Italia sẽ giải quyết mối lo vị trí hậu vệ biên. Bastian Schweinsteiger tuy không còn phong độ đỉnh cao nhưng anh hoàn toàn có thể giúp tuyến giữa Man United chắc chắn hơn. Và khi có thêm Morgan Schneiderlin, HLV Louis Van Gaal sẽ yên tâm về hàng tiền vệ của đội bóng.

Trước đó đội chủ sân Old Trafford đã có Memphis Depay, người vừa trải qua mùa giải xuất sắc tại Hà Lan, là người hứa hẹn sẽ tăng chất lượng trong các pha tấn công bên cánh.

Nhưng ket qua truc tuyen đó là chưa đủ cho giấc mộng xưng bá mùa giải mới. Và rõ ràng dù muốn hay không Man United cũng không thể ngừng lại.

Vấn đề bây giờ người hâm mộ đang tò mò liệu Man United có những chiêu độc nào nhưng trong việc giải quyết nhanh gọn như những trường hợp của Darmian hay Schweinsteiger hay không? Có nhiều lý do để tin rằng sẽ lại có bom tấn về Old Trafford.


Iker Casillas đã rời Real Madrid. Điều đó có nghĩa ngày David de Gea rời Man United cũng không còn xa. Quỷ đỏ đã sẵn sàng tâm lý để De Gea ra đi nhưng không phải dễ dàng chịu bán cho Real mà thông qua thương vụ này họ sẽ có được Sergio Ramos.Quỷ đỏ đã sẵn sàng tâm lý để De Gea ra đi. Ảnh: Internet.

Real Madrid tuy nhiều tiền lắm của nhưng trong tình thế này họ là người bị động hơn là CLB của Anh. Đương nhiên Man United không muốn bán De Gea, nhưng trong đội hình họ vẫn còn đó Victor Valdes (và có thể mua được Hugo Lloris để thay thế) nên cũng chẳng phải quá lo. Điều quan tâm của Man United lúc này là có thể ép Real Madrid nhả Ramos mà thôi.

Tuy nhiên đó cũng chưa phải là bom tấn thật sự có thể nổ tại Old Trafford mà là ở vị trí tiền đạo. Nguồn tin rò rỉ rằng HLV Louis Van Gaal có 150 triệu để mua sắm.

Nếu tin đó là thật thì đến lúc này ông vẫn còn khoảng 100 triệu để mua sắm tiếp. Với việc chấp nhận bán đi Robin van Persie thì hiện Man United chỉ còn hai tiền đạo đúng nghĩa là Wayne Rooney và James Wilson.

Nhưng Wilson còn quá trẻ thì khó mà tạo được niềm tin. Cho nên 100% Van Gaal phải mang về tiền đạo để đá cặp với Rooney.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da hom nay

Đến bây giờ Man United cũng chưa cho thấy họ đang nhắm vào mục tiêu nào rõ ràng nhưng qua việc họ giương đông kích tây để tóm thật nhanh Darmian hay Schweinsteiger thì chẳng ai biết họ còn đòn hiểm hoặc chiêu độc nào trong thời gian tới. Tiền đã có đủ giờ chỉ còn chờ thái độ của họ mà thôi.

Man United đang tạo ra nhiều hứng khởi trong chuyển nhượng cho người hâm mộ nhưng CĐV vẫn muốn nhiều hơn thế. Và có thể tin rằng số người cập bến Nhà hát của những giấc mơ không chỉ có bấy nhiêu mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến