Home » » Đội tuyển Chile: Không bây giờ thì bao giờ

Đội tuyển Chile: Không bây giờ thì bao giờ

Written By Unknown on Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015 | 10:25

Chile đã vượt qua nhiều chướng ngại vật để lọt vào trận chung kết Copa America 2015. Nếu không thể chiến thắng Argentina vào ngày 5/7 tới đây thì không biết đến bao giờ Chile mới có cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ vinh quang này.
Chile đứng trước cơ hội giành cúp vô địch Copa America 2015. Ảnh: Internet.
Chile đứng trước cơ hội giành cúp vô địch Copa America 2015. Ảnh: Internet.
Chiến thắng nghẹt thở trước Peru ở bán kết đã giúp Chile lọt vào trận chung kết sau 28 năm mòn mỏi chờ đợi (Xem ngay kq bong da). Đó thực sự là một khoảng thời gian quá dài cho người hâm mộ nước này để tìm kiếm vinh quang châu lục. Vidal và đồng đội đang gánh trên vai trọng trách không để nỗi đau này dài thêm.
Dù có những trận đấu khá chật vật và tốn sức mới vượt qua được đối thủ nhưng nhìn chung đội tuyển Chile đã thể hiện đúng được phong độ và chứng tỏ được sức mạnh ứng viên của mình. Argentina sẽ là chướng ngại cuối cùng mà chủ nhà Copa America 2015 cần vượt qua để đăng quang.
Từ sau thời những danh thủ như Salas hay Zamorano, Chile mới lại có những ngôi sao xuất sắc đến thế như Arturo Vidal hay Alexis Sanchez. Nhưng Chile không chỉ có thế, họ là một tập thể đồng đều với những cá nhân khác Valdivia, Vargas hay Medel. Qua đó, Chile 2015 được đánh giá cao hơn Chile 1998 khá nhiều. (xem ket qua bong da)
Thực tế Chile đang khá hanh thông trong đường vào chung kết Copa America năm nay khi không phải đụng độ sớm với Argentina hay Brazil. Họ gặp một Uruguay què quặt ở tứ kết khi thiếu Luis Suarez và còn bị đuổi hai người. Ở bán kết họ cũng gặp một Peru không được đánh giá cao với những cầu thủ vô danh.
Một điểm nhấn nữa là Vidal và Sanchez, hai ngôi sao lớn nhất bóng đá Chile đều đang muốn trả hận trước Messi. Nếu Vidal vẫn còn dư âm cay đắng đọng lại trong trận chung kết Champions League thì đến giờ Sanchez vẫn còn tức tưởi vì phải cuốn gói rời khỏi Nou Camp khi phải núp bóng số 10 của Argentina.
Vidal và Sanchez sẽ có cuộc đối đầu đầy ý nghĩa trước Messi và đồng đội. Ảnh: Internet.
Vidal và Sanchez sẽ có cuộc đối đầu đầy ý nghĩa trước Messi và đồng đội. Ảnh: Internet.
Argentina trên đường vào chung kết đã thể hiện một sức mạnh vũ bão. Họ cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá thế nhưng theo truyền thống Argentina vốn không phải là “ông kẹ” ở sân chơi này. Ngoài ra, hàng thủ của đội bóng xứ Tango cũng khá mỏng manh và những ngôi sao bên phía Chile hoàn toàn có thể tận dụng.
Với hàng vạn khán giả nhà đứng sau lưng, không lý do gì Vidal và đồng đội lại làm lỡ niềm vui của họ. Đã quá lâu rồi bóng đá Chile không được tận hưởng một niềm vui thực sự và còn gì tuyệt vời hơn khi họ làm “vua” châu lục ngay trên sân nhà.
Sẽ rất lâu nữa, Chile mới hội tụ đủ nhiều yếu tố thuận lợi để lên ngôi như thế. Không bây giờ thì bao giờ, vinh quang chỉ còn cách một bước chân nữa thôi hỡi những chàng trai bóng đá Chile.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến