Home » » Ramos được Chủ tịch Florentino Perez nồng hậu đón tiếp

Ramos được Chủ tịch Florentino Perez nồng hậu đón tiếp

Written By Nặc danh on Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015 | 15:13

Chủ tịch Real Madrid đã có màn chào đón Ramos khá nồng hậu tại Valdebebas hôm qua trong ngày Real Madrid hội quân trở lại chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2015.
Hôm qua (9/7), Real Madrid đã chính thức trở lại luyện tập chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2015 và lich thi dau bong da mùa giải mới 2015-16. Đây cũng là buổi làm việc đầu tiên của tân HLV Rafa Benitez và các ngôi sao của Real Madrid. Tuy vậy, hình ảnh đáng chú ý nhất lại đến từ Chủ tịch Florentino Perez.
Chủ tịch Perez chào đón Casillas và Ramos trở lại trong lễ hội quân hôm qua
Với kế hoạch làm mới Real Madrid, Perez đã có ý định đẩy cả Iker Casillas và Sergio Ramos khỏi Bernabeu trong phiên chợ Hè năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ giữa ông với 2 “công thần” này đã xấu đi rất nhiều.
Tuy vậy, trong buổi hội quân hôm qua của Real Madrid, Flo Perez đã xóa bỏ tất cả bằng màn chào đón nồng nhiệt dành cho Casillas và Ramos. Những cái ôm hôn thắm thiết đã ít nhiều thể hiện tình cảm và sự tôn trọng của ông dành cho 2 cầu thủ khoác áo Real Madrid nhiều nhất tính tới thời điểm này.
Sergio Ramos còn bản hợp đồng tới năm 2017 với Real Madrid nhưng đang bất mãn vì sự đãi ngộ thiếu công bằng từ phía Real Madrid. Trong bối cảnh đó, Man Utd đã nhiều lần tiếp cận trung vệ này nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.
Trong khi đó, theo bong da so, Iker Casillas đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chuyển sang Porto với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Vì nhiều lý do, 2 thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất. Bởi vậy, Casillas và Ramos buộc phải trở lại luyện tập chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2015.
Có 4 cầu thủ đã vắng mặt trong buổi hội quân hôm qua của Real Madrid là Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Luka Modric và Casemiro. Được biết, CR7 sẽ có mặt ở Valdebebas vào ngày 12/7 tới. Trong ngày hôm nay, Real Madrid sẽ có buổi tập đầu tiên dưới triều đại Benitez trước khi đáp chuyến bay sang Australia vào ngày 12/7.
Một số hình ảnh trong buổi hội quân của Real Madrid
 
Không có dấu hiệu nào cho thấy Perez và Ramos đang gặp vấn đề trong quan hệ
 
Benitez tỏ ra rất hào hứng với Gareth Bale
 
Nhiều tài năng trẻ của Real Madrid cũng được triệu tập trở lại sau 1 mùa giải cho mượn
 
Benzema và Varane tươi rói trong ngày trở lại Valdebebas
 
Tài năng trẻ Odegaard vẫn chưa quyết định tương lai
 
Perez háo hức bắt đầu triều đại mới cùng Benitez
 
Perez khá thân thiện trong cuộc gặp gỡ Perez
 
Tân binh Danilo cũng đã có mặt ở Valdebebas vào hôm qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến