Home » » Real chưa đưa lời đề nghị nào cho De Gea

Real chưa đưa lời đề nghị nào cho De Gea

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015 | 17:02

Theo bong da so Man Utd vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào của Real Madrid dành cho De Gea.
Trong khi đó, The Sun khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán De Gea với bất cứ giá nào sau hôm nay, thời điểm họ bay sang Mỹ du đấu. Điều này khiến nhiều người cho rằng Los Blancos đã “buông” thủ môn người Tây Ban Nha và chuyển hướng sang một mục tiêu khác.
De Gea lên đường sang Mỹ cùng M.U
Maradona bảo vệ Messi. Huyền thoại Argentina, Diego Maradona đã lên tiếng bảo vệ “hậu bối” Lionel Messi. Theo ông, Messi không đáng phải chịu những lời chỉ trích từ người hâm mộ và ở đội tuyển, tiền đạo này cần được hỗ trợ nhiều hơn.
 
Wenger không cần Sterling. Trước báo giới, HLV Wenger khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ đến việc chiêu mộ Raheem Sterling. Lý do vì Sterling chơi ở vị trí mà Arsenal đã có quá nhiều cầu thủ.
 
Nastasic cam kết với Schalke. Trung vệ người Serbia, Nastasic đã lên tiếng bác bỏ liên kết với Juventus. Nastasic cho biết anh chắc chắn ở lại Schalke trong mùa giải sắp tới.
 
Tevez cảm ơn Juventus. Tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez đã lên tiếng cảm ơn Juventus tạo điều kiện cho anh hồi hương khoác áo lich thi dau bong da Boca Juniors.
 
Van Persie kiểm tra y tế thành công. Tiền đạo của M.U, Van Persie đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế ở Fenerbahce và chuẩn bị hoàn tất các thủ tục chuyển sang CLB này.
 
 
Scott Dann ký hợp đồng mới. Trung vệ người Anh, Scott Dann đã từ chối cơ hội chuyển sang Everton để ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Crystal Palace.
 
Rodriguez ủng hộ Schneiderlin. Tiền đạo của Southampton, Jay Rodriguez đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ Schneiderlin. Theo anh, Schneiderlin sẽ trở thành một ngôi sao lớn tại M.U.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến