Home » » Fernandinho đăng đàn giải thích chuyện va chạm với Costa

Fernandinho đăng đàn giải thích chuyện va chạm với Costa

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015 | 16:39

Ba ngày sau lich thi dau bong da trận đại thắng 3-0 của Man City trước Chelsea hôm nay Fernandinho mới đăng đàn nói về va chạm giữa anh với Diego Costa.
Fernandinho tiết lộ trước và đặc biệt sau khi anh gây chấn thương cho Diego Costa, anh luôn bị tiền đạo Chelsea xúc phạm rất thậm tệ.

>>> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh tại đây!
“Đó là tai nạn. Điều bình thường của trận đấu. Nó luôn xảy ra trong bóng đá”, Fernandinho nói về va chạm giữa anh và Diego Costa ở Etihad.
“Diego Costa luôn xúc phạm đối thủ suốt trận đấu, nhưng tôi cố gắng tránh đụng độ, bình tĩnh thi đấu vì đội bóng’’, tiền vệ người Brazil của Man City nói.
>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!
Fernandinho và Diego Costa là một trong những tâm điểm của trận này. Tiền vệ người Brazil đã có cú cùi chỏ khiến chân sút Chelsea vỡ đầu, chảy máu.
Sau tai nạn này, Diego Costa luôn gây hấn với Fernandinho. Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, Diego Costa đã hùng hổ lao về phía Fernandinho đòi đánh cầu thủ này.
Diego Costa tiếp tục lao vào đòi tẩn Fernandinho trong đường hầm Etihad nhưng các cầu thủ cũng như BHL 2 đội đã can ngăn kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến