Home » » Mourinho biết trước tình thế của Chelsea

Mourinho biết trước tình thế của Chelsea

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015 | 16:41

Chia sẻ với báo chí sau thất bại với ket qua bong da 0-3 trước Manchester City ở vòng 2 giải ngoai hang anh diễn ra hôm qua, HLV Jose Mourinho của Chelsea thừa nhận bản thân bắt đầu thấy lo sợ chỉ sau 10 giây đầu trận.
Mourinho biết trước Chelsea sẽ khốn đốn chỉ sau 10 giây.
Ngay khi trọng tài vừa nổi còi khai cuộc trận đấu, Sergio Aguero có pha uy hiếp khung thành Chelsea khi nhận đường chọc khe sắc như dao cạo của David Silva để thoát xuống trước ngờ nghệch của hàng thủ đối phương. Dù pha dứt điểm của ngôi sao người Argentina không thắng được thủ môn Asmir Begovic, nhưng đó là tín hiệu cho thấy hàng thủ The Blues đang bộc lộ sự yếu kém.

Ngoài sân, Mourinho bắt đầu thấy run sau tình huống đó. Ông nói: “Khi trận đấu mới bắt đầu và chỉ 10 giây sau đó, bạn thấy Aguero lẻn phía sau hàng thủ và đối mặt với Begovic. Lúc đó, bạn có quan điểm rằng Chelsea đã khởi đầu không tốt. Rồi kế tiếp, Begovic phải có đến hai hay ba pha cứu thua vì sự mong manh của hàng thủ.”


“Tôi là người đầu tiên rất thất vọng. Suốt tuần, chúng tôi đã nói suốt về cách di chuyển, hướng nhập cuộc trận đấu, cơ chế vật lý và tốc độ cũng như vị trí của Aguero. Rồi thậm chí, đội bóng còn bàn về những tiền vệ cánh của họ sẽ thi đấu ra sao. Nhưng chỉ sau 10 giây thì Aguero đã đối mặt được với Begovic. Chúng tôi rõ ràng đã thi đấu rất nghèo nàn trong 45 phút đầu tiên.“

Cũng theo “Người đặc biệt”, quyết định rút John Terry khỏi sân thuộc về mặt chiến thuật vì The Blues cần cải thiện mặt trận tấn công. Theo livescore đó, nhà cầm quân này cho rằng Chelsea trong hiệp 2 đã điều khiển được chiều sâu của trận đấu và cả những pha phòng ngự phản công sau khi John Terry rời sân.

Với Chelsea, trận thua 0-3 trước Man City khiến họ mới chỉ có 1 điểm sau hai trận. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn tin rằng đội nhà có thể giành được chức vô địch. “Giành được 1 điểm trên tổng số 6 điểm vẫn tốt hơn không có điểm nào. Khả năng toán học của tôi ổn. Nếu giành được 3 điểm trong 36 trận đấu còn lại, tôi biết điều gì sẽ đến với mình,” HLV Mourinho cho biết thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến