Home » » Tương lai Pep sẽ đến M.U?

Tương lai Pep sẽ đến M.U?

Written By Thu Huyền on Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015 | 15:45

Khá nhiều kịch bản đang được giới chuyên môn dựng lên sau khi HLV Manuel Pellegrini gia hạn hợp đồng với Manchester City bong da ngoai hang anh. Có ý kiến cho rằng động thái này sẽ mở đường cho HLV Pep Guardiola sang…Manchester United.
HLV Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm sau.

Hôm qua, ket qua bong da HLV Pellegrini ký hợp đồng mới với Man City tới năm 2017. Trước đó, báo chí râm ran tin đồn HLV Guardiola của Bayern Munich sẽ rời Đức để tới sân Etihad vào năm sau. Nhưng cùng với những chuyển động trong 24 giờ qua, kịch bản có thể rẽ sang hướng khác.

Theo đó, HLV Guardiola có thể vẫn tới Anh, nhưng đích đến là sân Old Trafford của Manchester United. Số là HLV Guardiola sẽ hết hợp đồng với Bayern Munich vào hè năm sau. Cho tới nay, ông vẫn chưa quyết định có ký tiếp hợp đồng hay không. Trong khi đó, hợp đồng của HLV Louis van Gaal với Manchester United sẽ hết hạn vào năm 2017.

Như vậy, lich thi dau bong da hom nay Guardiola có thể thay Van Gaal dẫn dắt Manchester United sau khi nhà cầm quân người Hà Lan ra đi. Tuy nhiên, HLV Guardiola có thể phải “ngồi chơi” trong 1 năm để chờ Van Gaal hết hợp đồng. Nhiều ngày qua, báo chí Đức có cho biết giám đốc điều hành bên phía Dortmund đã hiến kế cho Bayern Munich chiêu mộ Jurgen Klopp, cựu HLV của đội, để thay Pep Guardiola.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến