Home » » Tỷ lệ đá hỏng penalty của Messi gấp đôi Ronaldo

Tỷ lệ đá hỏng penalty của Messi gấp đôi Ronaldo

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015 | 17:14

Sau trận gặp Bilbao đêm qua, Messi đã bỏ lỡ tới 14 quả phạt đền. Tỉ lệ hỏng ăn trên chấm 11m của tiền đạo này đã gấp đôi Cris Ronaldo…
Ở lich thi dau bong da vòng khai màn La Liga diễn ra đêm qua, Barca đã đòi lại món nợ trước Athletic Bilbao khi hạ gục đội bóng này với tỉ số 1-0 ngay tại San Mames. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Catalan là tiền đạo Luis Suarez.
Cũng giống như 2 trận gặp Bilbao vừa qua ở siêu cúp Tây Ban Nha, hàng công Barca tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Iraizoz. Trong đó, đáng kể nhất là pha bỏ lỡ của Lionel Messi trên chấm phạt đền. Chân sút người Argentina đã có cơ hội tuyệt vời để “mở hàng” cho Blaugrana ở phút 31 nhưng anh lại không thể khuất phục thủ thành Iraizoz với 1 cú sút chìm nhắm vào góc phải khung thành Bilbao.
>>> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh tại đây!
Đây là lần thứ 14 Lionel Messi thất bại trên chấm 11m sau 63 lần thực hiện. Tỉ lệ thất bại của tiền đạo người Argentina đã lên tới 22,2%.
So với Cristiano Ronaldo, tỉ lệ hỏng ăn phạt đền của Leo Messi cao gấp đôi. Cris Ronaldo đã thực hiện tổng cộng 64 cú đá 11m nhưng mới chỉ 7 lần thất bại (tỉ lệ 10,9%). Thống kê này cho thấy CR7 vẫn là chân sút penalty tốt nhất La Liga vào thời điểm này.
Tính riêng tại La Liga, Lionel Messi đã thực hiện tổng cộng 43 cú đá 11m. Đêm qua là lần thứ 5 anh không thể ghi bàn. 4 lần trước là ở các trận Barca 2-0 Recreativo Huelva (mùa 2008/09), Barca 0-0 Sevilla (mùa 2011/12), Barca 3-1 Real Betis (mùa 2013/14) và Levante 0-5 Barca (mùa 2014/15).
>>> Xem thêm giải bong da ngoai hang anh tại đây!
Gorka Iraizoz cũng vinh dự trở thành thủ môn thứ 5 tại La Liga từng chặn đứng những quả phạt đền của Messi, sau Asier Riesgo (Recreativo), Javi Varas (Sevilla), Antonio Adan (Betis) và Diego Marino (Levante).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến