Home » » Vấn đề của M.U trước vòng Play off cup C1

Vấn đề của M.U trước vòng Play off cup C1

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015 | 16:59

Rạng sáng mai, theo báo chí bong da so lúc 1h45 (giờ VN), Manchester United sẽ có trận play-off trước đội bóng Bỉ Club Brugge để giành một suất chính thức chơi ở Champions League.





Hãy cùng điểm qua tình hình của đội bóng ngoai hang Anh và những vấn đề mà van Gaal cần phải giải quyết trước trận đấu quan trọng này.


5. ​Bắt đầu xoay tua


Sau trận thắng Tottenham, Louis van Gaal có một sự thay đổi trong đội hình khi đối đầu với Aston Villa. Chơi hai trận trong bốn ngày, ngay từ giai đoạn đầu của mùa giải, có lẽ nhà cầm quân người Hà Lan nên bắt đầu nghĩ tới việc xoay vòng.

Đây là một trận đấu mà M.U buộc phải thắng. Những cầu thủ như Ander Herrera hay Bastian Schweinsteiger nên được trao cơ hội. Marouane Fellaini cũng có đủ thể lực sau khi không phải thi đấu hai trận đầu mùa do án phạt treo giò mùa giải trước.

4. Sơ đồ chiến thuật



Van Gaal vẫn cứng nhắc sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 từ hồi đầu hè. Điều này giúp hàng phòng ngự của M.U trở nên chắc chắn hơn nhưng lại thiếu đi sự sáng tạo và khả năng tấn công. Tính đến nay, sau hai trận, Quỷ đỏ mới chỉ tung ra có vỏn vẹn ba cút sút.


Mọi người dự đoán đội bóng nước Anh sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Á quân của giải Vô địch Quốc gia Bỉ mùa giải vừa qua nhưng để làm hài lòng người hâm mộ bằng lối chơi đẹp mắt mới chính là vấn đề của van Gaal ở thời điểm này.

>>> Xem thêm tỷ số livescore mới nhất.

3. ​Adnan Januzaj

Adnan Januzaj sẽ không phải đợi lâu để xem liệu bàn thắng ghi vào lưới Aston Villa là đủ để giúp anh có được vị trí trong đội hình chính thức. Dù lập công, những gì Januzaj nhận được từ ‘ông thầy’ lại là những phàn nàn về số lần để mất bóng. Hơn nữa, chơi liên tục hai trận trong khoảng thời gian ngắn như vậy có lẽ không phải là một bước đi hợp lý với cầu thủ 20 tuổi này.

2. ​Wayne Rooney

Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu bất chấp sự thể hiện nghèo nàn trước Aston Villa. Sau sự ra đi của van Persie và Radamel Falcao, áp lực ghi bàn đặt trọn lên đôi vai của Rooney. Và tiền đạo người Anh cần sớm tìm lại phong độ của mình.

1. Không khí tại Old Trafford



Một năm qua, người hâm mộ đội bóng thành Manchester không được tận hưởng không khí của cúp châu Âu. Tuy đây không phải là trận tứ kết, bán kết trước Real Madrid hay Barcelona, nhưng nó vẫn rất quan trọng vì nếu thua, M.U sẽ thêm một năm nữa ngồi ngoài nhìn các đối thủ cùng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến