Home » » Van Gaal: 'De Gea không thể ra đi dễ dàng'

Van Gaal: 'De Gea không thể ra đi dễ dàng'

Written By Unknown on Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015 | 21:50

HLV người Hà Lan tuyên bố Man Utd vẫn cần sự phục vụ của thủ môn người Tây Ban Nha, dù anh bị loại khỏi trận thắng Tottenham ở ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh thứ bảy 8/8.
Man Utd mở màn mùa giải mới với trọn vẹn ba điểm, nhờ thắng lợi 1-0 trên sân Old Trafford. De Gea phải ngồi trên khán đài, và là ngôi sao vắng mặt gây chú ý nhất ở cuộc đấu này. Thủ thành số một của tuyển Argentina, Romero, qua đó sớm có cơ hội ra mắt giải Ngoại hạng Anh, và anh đã có màn trình diễn chắc chắn góp phần giúp "Quỷ đỏ" bảo toàn được cách biệt mong manh. kqbd cập nhật tại bongdaso

Gạt De Gea (trái) khỏi trận tiếp Tottenham là một cách để Van Gaal giảm thiểu rủi ro từ sự mất tập trung của anh này, đồng thời thể hiện thái độ cứng rắn trước việc học trò muốn sang Real. Ảnh: PA.
Van Gaal buộc phải loại cầu thủ tiêu biểu nhất của CLB trong hai mùa giải qua khỏi đội hình đấu trận khai mạc, bởi ông cảm thấy rằng David de Gea không còn tập trung thi đấu tốt như mùa trước vì những vấn đề ngoài sân cỏ. Thủ môn 24 tuổi này thu hút sự chú ý của Real Madrid từ cuối mùa giải trước, và CLB thủ đô Tây Ban Nha không ngừng tìm cách chèo kéo anh trong suốt mấy tháng hè. Nhưng Man Utd nhất quyết không chịu bán.
"Tôi không thể nói rằng liệu De Gea có ở lại sân Old Trafford hay không. Tôi không đóng vai trò quan trọng nhất trong vụ này. Điều đó chủ yếu phụ thuộc vào cá nhân cậu ấy và đương nhiên là cả CLB muốn mua cậu ấy", chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Tottenham.
Van-2941-1439076976.jpg
Van Gaal muốn Man Utd phải thu về số tiền tương xứng, nếu để De Gea ra đi. Ảnh:Reuters.
Ông nói thêm: "De Gea là thủ môn tốt nhất của Man Utd trong ba năm qua, là cầu thủ hay nhất đội theo bình chọn của các CĐV Man Utd hai năm liên tiếp vừa qua. Vì vậy, chúng tôi không thể để cậu ấy có thể dễ dàng rời đi. Man Utd phải chi rất nhiều tiền để mang về những cầu thủ cần có, nên chúng tôi cũng muốn bán các cầu thủ tốt của mình với mức giá tương xứng. Man Utd cũng giữ quyền quyết định khi nào muốn bán ai. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ De Gea. Nhưng cá nhân tôi không muốn can thiệp nhiều vào điều đó, bởi vì đó không phải là việc của tôi". lich thi dau bong da anh mùa giải mới
"Trận đấu đầu tiên của mùa giải rất quan trọng, và tôi muốn sử dụng những cầu thủ có sự tập trung cao nhất. Quan sát trên sân tập và trong các trận đấu tập huấn trước mùa bóng, chúng tôi thấy rõ De Gea không còn như mùa trước", Van Gaal giải thích lý do không tin dùng thủ môn của đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng Anh mùa trước ở trận đấu chiều thứ bảy 8/8.
Và thủ thành thế chỗ Romero đã có màn trình diễn khiến nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy hài lòng.
Romero-3588-1439076976.jpg
Màn ra mắt ấn tượng trước Tottenham của Romero hứa hẹn giúp Man Utd không phải quá lo lắng về người thay thế, một khi De Gea ra đi. Ảnh: Reuters.
"Khi tương lai của De Gea được xác định rõ ràng sau ngày 1/9, chúng tôi sẽ xem xét lại. lưu ý nhac danh cho ba bau cần quan tâmCòn hiện tại tôi rất vui vì Sergio Romero đã làm tốt công việc của cậu ấy ngay trong trận đầu tiên đứng trước khung thành Man Utd", Van Gaal nhận xét. "Cậu ấy đã có hai pha cứu nguy rõ ràng trước Tottenham. Chúng tôi còn phải làm việc cùng nhau nhiều để giúp Sergio hòa nhập tốt với CLB và bóng đá Anh, nhưng trước mắt, cậu ấy đã làm tốt sau chỉ hai ngày tập  với các đồng đội mới".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến