Home » » Anthony Martial ăn mừng sau chiến thắng

Anthony Martial ăn mừng sau chiến thắng

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015 | 16:03

Không ầm ĩ hay phô trương, ngôi sao mới của Man Utd Anthony Martial đã có những buổi mua sắm rất nhẹ nhàng bên gia đình sau màn ra mắt tuyệt vời tại Old Trafford, bong da so chia sẻ.
Bất chấp danh tiếng của cầu thủ trẻ tuổi đắt giá nhất thế giới, Martial vẫn giữ nếp sống bình dân và đơn giản trong những ngày đầu tiên tại Manchester.
Vào livesocre 2 ngày trước màn ra mắt chói sáng tại Old Trafford, người ta bắt gặp Martial đưa vợ con đi mua sắm tại Boots và Dorothy Perkins, rồi sau đó, đến Wetherspoons ăn uống.
Đây đều được coi là những địa điểm bình dân tại Manchester và rất ít ngôi sao lui đến, đặc biệt Wetherspoons nổi tiếng với mức giá đồ dùng rất rẻ và thậm chí có thể mặc cả.
Trong lúc đi, Martial luôn luôn là người đẩy xe nôi của con gái nhỏ cũng như nhận xách các túi đồ nặng. Tất cả điều này phản ánh đúng tính cách giản dị của Martial mà người ta từng biết ở nước Pháp.
Cho dù kiếm được không ít tiền nhờ tài năng đá bóng, nhưng Martial rất ít khi tiêu xài hoang phí hoặc tiệc tùng đàn đúm. Thay vào đó, anh dành phần lớn thời gian rảnh rỗi bên vợ con. Nếu không đi mua sắm hoặc ăn nhà hàng, tiền đạo 19 tuổi này có thể ngồi nhà xem TV cả ngày với gia đình mà không biết chán.
>>> Xem thêm bang xep hang bong da tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến