Home » » Messi nổ súng cứu thua cho Argentina

Messi nổ súng cứu thua cho Argentina

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015 | 13:55

Trận giao hữu giữa Argentina và Mexico đã diễn ra khá hấp dẫn, dù bị dẫn trước đến 2 bàn nhưng song sát Aguero và Messi vẫn giúp đội bóng xứ Tango giành một trận hòa nghẹt thở.
Phải chờ đến phút 89, ket qua bong da Messi mới giật lại trận hòa cho Argentina.
rgentina được đánh giá cao hơn Mexico và diễn biến trên sân cũng cho thấy điều đó khi các học trò của Tata Martino làm chủ thế trận tốt hơn. Thế nhưng, Mexico biết mình biết người đã phòng thủ phản công rất tốt, khiến trung vệ Otamendi phải phạm lỗi trong vòng cấm phút 19.

Hạt đậu nhỏ Chicharito không mắc sai lầm nào trên chấm 11m mở tỉ số trận đấu. Nhận bàn thua, Argentina vùng lên vô cùng mạnh mẽ, Lionel Messi, Tevez và cả chân sút trẻ Angel Correa đều có cơ hội. Tuy nhiên, thủ thành Munoz trong ngày thay thế Hiện tượng Ochoa tại World Cup 2014 cũng đã bắt như lên đồng.
>>> Xem thêm ket qua bong da anh tại đây.
Mexico bị dồn ép nhưng cũng chứng tỏ những đòn phản công lợi hại. Phút 44, Chicharito suýt có cú đúp nếu không sút vọt xà. Sang hiệp hai, Miguel Layun kiến tạo cho Hector Herrera kết thúc pha bóng chớp nhoáng bằng cú sút chìm nâng tỉ số 2-0 đầy ấn tượng. Đến lúc này, viễn cảnh một trận thua mở ra càng rõ rệt cho các nhà Á quân World Cup và Á quân Copa America.

Argentina thay liền 5 cầu thủ vào sân, đáng chú ý là sự xuất hiện của Aguero thay Tevez. Dự đoán bóng đá Sự thay đổi người cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Phút 85, Lavezzi căng ngang cho Aguero dễ dàng ghi bàn vào lưới trống rút ngắn tỉ số 1-2. Trên đà hưng phấn, phút 89, Lionel Messi vô duyên từ đầu trận đã tỏa sáng đúng lúc, dứt điểm kĩ thuật xâu kim Munoz san hòa 2-2. Người kiến tạo không ai khác chính là Aguero.

Kết thúc trận đấu, Argentina ngược dòng hòa kịch tính phút cuối trước Mexico nhờ vào sự tỏa sáng của 2 ngôi sao sáng giá nhất Lionel Messi và Sergio Aguero. Một trận giao hữu có nhiều điều để nói với đoàn quân của Tata Martino.

Đội hình ra sân:

Argentina: Guzman; Roncaglia, Demichelis, Otamendi, Rojo; Gago, Mascherano, Banega; Correa, Tevez, Messi

Mexico: Munoz; Jimenez, Moreno, Reyes, Marquez, Layun; Herrera, Vazquez, Guardado; Chicharito, Jimenez

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến