Home » » Lewandowski bị vô hiệu hoá

Lewandowski bị vô hiệu hoá

Written By bongda on Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015 | 15:43

Theo ty le bong da, 90 phút đêm qua tại Emirates đã chứng kiến một sự im tiếng đến kỳ lạ của “siêu tiền đạo” đang làm mưa làm gió tại châu Âu, Robert Lewandowski.
Rõ ràng, hàng phòng ngự của Arsenal, đặc biệt là thủ thành Petr Cech và bộ đôi trung vệ đã chơi tốt, khi không để thủng lưới bàn nào.  Cập nhật ket qua bong da hôm nay tại đây. Nên nhớ rằng Bayern Munich trong 34 trận trước đó ở Champions League, họ chỉ không thể ghi bàn trong đúng 1 trận đấu.
Nhưng bí quyết của hàng phòng ngự Arsenal lại nằm ở bộ đôi hậu vệ cánh Nacho Monreal và Hector Bellerin. Chính hai cầu thủ này, chứ không ai khác là người đã khóa Lewandowski – cầu thủ có số bàn thắng nhiều thứ ba ở Champions League trong 3 năm qua (chỉ kém Messi và Cristiano Ronaldo).
Không chỉ đối phó với một Douglas Costa tốc độ và tinh quái, Bellerin còn phải đương đầu với nhiều pha dạt cánh và chơi rộng của Lewandowski, đặc biệt là ở hiệp 2. Nhưng rõ ràng, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã chơi cực hay.  Xem thêm du  doan bong da cua chuyen gia. Đó là còn chưa kể đến mặt trận tấn công, khi anh có pha bứt tốc kinh hoàng ở cuối trận, giúp đem lại bàn thắng thứ hai.
Còn Monreal thì thầm lặng hơn, nhưng những pha cắt bóng và chọn vị trí chính xác đã đem lại sự an toàn. Không dưới hai lần ở trận đấu đêm qua, cựu cầu thủ Malaga bó vào khu vực trung tâm, hỗ trợ bộ đôi trung vệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến