Home » , » Allegri sẵn sàng tới Premier League

Allegri sẵn sàng tới Premier League

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016 | 15:40

Theo thông tin trên trang bong da wap: HLV Massimiliano Allegri được cho là chuẩn bị tới Anh dẫn dắt một CLB hàng đầu ở Premier League.

Thông tin này càng được củng cố khi mà theo tờ Mirror, HLV Massimiliano Allegri đang gấp rút học tiếng Anh. Động thái này cho thấy, HLV của Juve đã sẵn sàng rời Italia.

-->> Xem lich thi dau ngoai hang anh đầy hấp dẫn

Cũng theo Mirror, hiện có hai đội bóng tại Anh theo đuổi Allegri gồm Chelsea và Man Utd.



Dù đã bổ nhiệm Guus Hiddink thay thế Mourinho, song BLĐ The Blues chỉ coi chiến lược gia người Hà Lan là HLV tạm thời. Chính vì lẽ đó mà Chelsea đang khá tích cực tìm kiếm một HLV thay thế.

Theo báo chí Anh, Allegri chỉ là một trong 3 cái tên mà đội bóng London hướng tới bên cạnh Pep Guardiola và Diego Simeone.

-->> Dự đoán ket qua bong da truc tuyen ngay hôm nay

Thế nhưng, Pep nhiều khả năng sẽ cập bến Man City, trong khi đó Simeone không có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ rời Atletico để tới Stamford Bridge, vì vậy mà khả năng của Allegri trở thành HLV tiếp theo của Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó tại Man Utd, số phận của HLV Van Gaal cũng đang chỉ tính bằng ngày và ban lãnh đạo của Qủy đỏ cũng nhắm đến HLV Allegri.

Tại Serie A, Allegri đang cùng với Juventus cạnh tranh cho chức vô địch. Kết thúc giai đoạn lượt đi, Juve đang có 33 điểm đứng thứ 5. Mùa trước, ngoài cú ăn ba, Allegri còn cùng ‘Lão bà’vào tới tận chung kết Champions League trước khi để thua Barca. Vì thành tích này mà HLV người Ý từng nằm trong danh sách đề cử danh hiệu ‘HLV xuất sắc nhất của năm’ của FIFA. Hiện Allegri chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến