Home » » Arsenal sắp gia hạn với trụ cột

Arsenal sắp gia hạn với trụ cột

Written By bongda on Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016 | 15:12

Một tin rất vui giành cho các CĐV Arsenal khi BLĐ CLB chuẩn bị gia hạn với hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha Nacho Monreal. Xem thêm kết quả bóng đá trực tuyến tại đây. 
Monreal sắp ký hợp đồng mới với Arsenal. Ảnh: Internet.
Theo các nguồn tin live score từ sân Emirates, vào tuần tới, Monreal sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal thêm 2 năm nữa, tức là đến tháng 6/2019. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào hè năm sau, 2017.
Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng sau, và động thái ký hợp đồng mới này của BLĐ CLB và cá nhân HLV Arsene Wenger thể hiện sự tin tưởng rõ rệt vào phong độ và khả năng của Monreal trong tương lai. Cập nhật thông tin kết quả bóng đá hôm nay tại đây,
Đến Malaga từ mùa Đông năm 2013 với giá 8.5 triệu bảng, trong hai mùa giải đây, cựu cầu thủ của La Liga đã trở thành một trong những hậu vệ cánh trái chơi ổn định và tốt nhất Premier League, chính lý do này đã là nguyên nhân khiến HLV Arsene Wenger quyết định đặt niềm tin vào cầu thủ này khi mà anh đã sắp bước sang tuổi 30.
Đây có thể coi là động thái chuẩn bị cho Gibbs, khi mà hậu vệ trái người Anh hiện tại vẫn chưa thật sự bước lên một tầm cao mới.
– Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến