Home » » 02h45 ngày 12/03, Juventus vs Sassuolo: Giăng bẫy đón khách

02h45 ngày 12/03, Juventus vs Sassuolo: Giăng bẫy đón khách

Written By Nặc danh on Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016 | 15:25

Sau thất bại livescore ở trận lượt đi, Juventus đang rất quyết tâm phục thù. Đêm nay, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Massimiliano Allegri hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả có lợi cho mình.

SVĐ: Juventus Arena (Juventus)

Tỉ lệ kèo bóng đá châu Á: 1.04 - 0:1 1/4 - 0.87

Tỉ lệ châu Âu: 1.35 - 4.35 - 9.25

Juventus đang thể hiện phong độ đáng sợ tại Serie A mùa này với chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 17 chiến thắng và 1 trận hoà. Với thành tích đó, Bà đầm già đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng, tiếp tục giữ khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau Napoli.


Trả lời trước báo giới, HLV Allegri tôn trọng đối thủ nhưng cũng không quên khích lệ tinh thần các học trò. Ông cho biết: "Sassuolo không phải là một đội bóng dễ chơi, chính họ đã đánh bại chúng tôi ở trận lượt đi. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã khác." Thật vậy, Sassuolo đang trải qua giai đoạn thăng hoa với ba chiến thắng liên tiếp tại Serie A, gần đây nhất là màn hạ nhục AC Milan trên sân nhà. Hiện đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH với 44 điểm, kém đội xếp trên là Milan với khoảng cách 3 điểm.

Thủ thành Gianluigi Buffon đang sở hữu thành tích không tưởng với việc không để thủng lưới trong 9 trận đấu liên tiếp. Chính thủ thành người Italia là một trong những nguyên do khiến Bà đầm già có được vị trí hiện tại. Ngoài Buffon, Juve còn sở hữu những cá nhân có khả năng gây đột biến tốt như Paulo Dybala, Paul Pogba hay Juan Cuardrado. Trong chiến thắng gần đây trước Atalanta, Dybala là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Juve với những pha di chuyển rộng thu hút hậu vệ nhằm tạo khoảng trống cho đồng đội. Tuy nhiên, người đồng đội của Dybala là Mario Mandzukic đang sa sút không phanh. Tiền đạo người Croatia chưa có được bàn thắng nào kể từ đầu năm 2016. Có lẽ Allegri nên tính đến việc sử dụng Alvaro Morata trẻ trung để thay thế cho Mandzukic.

Sassuolo có thể đã chiến thắng ở trận lượt đi cùng chuỗi phong độ tốt thời gian gần đây, tuy nhiên đặt lên bàn cân họ vẫn lép vế so với Juve. Một chiến thắng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Allegri nới rộng khoảng cách với Napoli, cùng với đó là tạo đà tâm lý hưng phấn trước trận đại chiến quan trọng với Bayern Munich giữa tuần tới.

Dự đoán ket qua bong da: Juventus 3-1 Sassuolo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến