Home » » Cướp Ranieri khỏi Leicester, chuyện cực dễ

Cướp Ranieri khỏi Leicester, chuyện cực dễ

Written By bongda on Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016 | 16:03

Các đội bóng khác sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc cướp HLV Claudio Ranieri khỏi Leicester City, khi mức phí giải phóng hợp đồng của chiến lược gia này là cực thấp.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 
Mức phí phá hợp đồng giữa Leicester và Ranieri chỉ là 1 triệu bảng. Ảnh: Internet.
HLV Claudio Ranieri đang trải qua khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, khi ông đang cùng Leicester City trải qua một mùa giải thi đấu cực kỳ thăng hoa và đang hướng tới danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây
Với những thành tích cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay, HLV Claudio Ranieri đã bắt đầu nhận được những lời mời từ rất nhiều đội bóng. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da. Trong đó có thể kể đến lời đề nghị từ liên đoàn bóng đá Italia cho chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Ý sau khi EURO 2016 kết thúc.

Theo tờ  ket qua bong da anh, viễn cảnh Leicester để mất Ranieri vào tay các đội bóng khác hoàn toàn có thể xảy ra, khi mức phí phá hợp đồng giữa họ và ‘Gã thợ hàn’ Ranieri là khá bèo bọt với chỉ… 1 triệu bảng.
Có lẽ khi ký hợp đồng với Ranieri, BLĐ cũng chẳng thể ngờ rằng giá trị của vị chiến lược gia này lại tăng nhanh đến vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến