Home » » SLNA sẽ thua Becamex Bình Dương 2 lần

SLNA sẽ thua Becamex Bình Dương 2 lần

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 | 14:47

Chỉ có được 1 điểm sau ba vòng đấu ở V-League 2016, các cầu thủ SLNA được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trước chuyến làm khách của ĐKVĐ Becamex Bình Dương. Nhận định ket qua bong da về trận đấu, BLV Vũ Quang Huy cho rằng SLNA sẽ thua ít nhất 2 bàn.
Bình luận viên Vũ Quang Huy nhận định SLNA sẽ thua chủ nhà Becamex Bình Dương ít nhất 2 bàn

Vòng 4 V-League 2016 sẽ diễn ra cặp đấu sớm giữa Becamex Bình Dương với SLNA trên sân Gò Đậu. Nhìn về tương quan lực lượng và những gì hai đội đã thể hiện ở ba trận ra quân, bình luận viên Vũ Quang Huy thẳng thắn thừa nhận keo bong da: “Ở trận đấu sớm của vòng 3, sẽ rất khó khăn cho SLNA.

Như chúng ta đã biết, khép lại giai đoạn 2015, hàng loạt trụ cột đội bóng xứ Nghệ ra đi như Quang Tình, Hoàng Thịnh, Đình Đồng,.. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của SLNA. Hơn nữa, Becamex Bình Dương lại là đội bóng có chiều sâu về lực lượng. Nhìn hai mùa giải liên tiếp họ vô địch đủ hiểu. Nếu nhìn vào lực lượng, phong độ thì kết quả SLNA thua ít nhất cũng là 0-2.”

SLNA dù không có được phong độ tốt, lich thi dau bong da phải chạy đua điểm số trên bảng xếp hạng, nhưng nhà báo Quang Huy cũng chỉ ra rằng đội bóng xứ Nghệ vẫn có một điểm tựa khá chắc đó là CĐV: “Phải nói rằng mỗi lần thi đấu ở Gò Đậu, có cảm giác như SLNA là đội nhà, bởi các khán đài của sân đều phủ màu vàng.


Thậm chí các cầu thủ SLNA thi đấu ở sân Vinh nhiều trận cũng không bằng sân Gò Đậu. Nói vậy để biết được rằng, tình yêu niềm đam mê với CĐV xứ Nghệ là không nhỏ. Có lẽ, đây sẽ động lực rất lớn để thầy trò Ngô Quang Trường làm điểm tựa trong cuộc chạm trán với chủ nhà Becamex Bình Dương.”
Theo nhận xét của nhà báo Quang Huy, nếu không có sự thay đổi về nhân sự, nhiều khả năng SLNA sẽ đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: Đình Viên.

Bình luận viên Quang Huy nói thêm về sự trở lại của Quế Ngọc Hải ở hàng thủ của SLNA: “Sự trở lại của Ngọc Hải ở hàng thủ và việc có được 1 điểm ở trận gặp Quảng Nam trên sân nhà giúp SLNA tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc Hải mới trở lại sau án phạt và rất khó để đạt 100% phong độ.

Hơn nữa, sức công phá của hàng tiền đạo Becamex Bình Dương là rất lớn. Ngoài Công Vinh, Anh Đức, Nsi thì những Tăng Tuấn, Quang Vinh, Văn Hoàn,… đều đang có phong độ cực tốt.

HLV Ngô Quang Trường đã rất giỏi trong việc lèo lái SLNA trụ hạng mùa giải năm ngoái. Trong lịch sử V-League, câu lạc bộ SLNA chưa từng xuống hạng. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, nếu không có sự bổ sung cần thiết về nhân sự, đặc biệt ngoại binh chất lượng, rất có thể SLNA sẽ là đội bóng tên trong danh sách xuống hạng mùa sau.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến