Home » , , » Tưởng như vô vọng thì giờ Real Madrid đã trở lại cuộc đua vô địch

Tưởng như vô vọng thì giờ Real Madrid đã trở lại cuộc đua vô địch

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016 | 15:43

(Real Madrid – Villarreal, 3h, 21/4, vòng 34 La Liga) Chỉ một cú trượt nữa của Barca thôi là Real lẫn Atletico đều có thể vượt lên dẫn đầu La Liga
Real Madrid – Villarreal: Thời cơ là đây - 1
T
tưởng như vô vọng thì giờ Real Madrid đã trở lại cuộc đua vô địch

Thế nhưng rồi Real đại thắng El Clasico, loại Wolfsburg khỏi tứ kết châu Âu nhờ một cú hat-trick lớn của Cristiano Ronaldo, và sau vòng 33 họ chỉ còn cách Barca 1 điểm trên BXH La Liga.

Phong độ sa sút của Barcelona cùng với việc Real lẫn Atletico Madrid duy trì mạch chiến thắng đã giúp hai đội bám sát Barca trên BXH bong da và với vòng 34 này, Real sẽ là đội chịu sức ép đầu tiên khi gặp phải một đối thủ trong nhóm dự cúp châu Âu. Tuy nhiên với phong độ rất tốt của Real hiện tại (7 chiến thắng liên tiếp) thì Villarreal sẽ phải làm tốt hơn thường lệ để có thể ngăn cản Ronaldo và các đồng đội.

“Tàu ngầm Vàng” đã thua bất ngờ trước Rayo Vallecano khiến cho phong độ ấn tượng của Villarreal  bị chấm dứt. Mặc dù đã lọt vào bán kết Europa League nhưng mục tiêu chính của thầy trò Marcelinho vẫn là suất dự Champions League, và một chiến thắng hay chí ít là 1 điểm trước Real sẽ giúp Villarreal tiếp tục bỏ lại Athletic Bilbao và Celta Vigo ở lại phía sau.

Hàng phòng ngự của Real Madrid chưa khiến Zinedine Zidane hết lo lắng. Mặc dù chỉ thủng lưới 30 bàn ở La Liga mùa này, nhưng số trận thủng lưới của Real vẫn tương đối nhiều. Sergio Ramos có một năm có lẽ là tệ nhất, trong khi Raphael Varane dường như không thể thoát khỏi di chứng từ chấn thương đầu gối cách đây 3 năm.

Real Madrid – Villarreal: Thời cơ là đây - 2

Real thất thủ 0-1 trước Villarreal ở lượt đi

6 trận đã qua Villarreal đã ghi mỗi trận ít nhất 1  bàn, và họ có đủ nhân sự để gây rắc rối cho hàng thủ Real. Bên cạnh đó đội bóng đến từ Valencia cũng là một tập thể phòng ngự chắc chắn, thủng lưới chỉ 28 bàn để đứng thứ 3 La Liga (sau Atletico và Barca).

Khi được hỏi đội bóng nào là ứng cử viên vô địch La Liga, Zidane đã trả lời: “Không một ai”. Và bóng đá đã dạy cho chúng ta một điều sau những tuần vừa qua, rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas – Marcelo, Ramos, Pepe, Danilo – Modric, Casemiro, Kroos – Ronaldo, Benzema, James Rodriguez.

Villarreal: Areola – Rukavina, Ruiz, Bailly, Mario – Suarez, Bruno, Trigueros, Santos – Bakambu, Baptistao.

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1.

Xem thêm lich thi dau euro 2016 mới nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến