Home » , , , , » Louis van Gaal- Không còn gì để lưu luyến

Louis van Gaal- Không còn gì để lưu luyến

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016 | 13:38

Thế là hết, giấc mơ Top 4 của Manchester United gần như đã khép lại và có lẽ đó là đoạn kết buồn dưới triều đại HLV Louis van Gaal.
Chuyên mục tin tức thể thao liên tục gửi đến quý bạn đọc những tin tức bóng đá, lịch thi đấu, euro 2016, NHA,BXH, cup C1....mới nhất trong ngày.
Van Gaal không thể thành công tại M.U. Ảnh: Internet.
Van Gaal không thể thành công tại M.U. Ảnh: Internet.
Louis van Gaal đến Old Trafford với sự kỳ vọng lớn lao. Ở ‘Tulip sắt’ không chỉ là một HLV tài ba mà còn là một người cha già, một vị hiền triết của làng túc cầu. Sau mùa giải thảm bại dưới bàn tay David Moyes, Van Gaal chính là người được tin tưởng để vực dậy con tàu đắm Man United.
Tuy nhiên, sau gần 2 năm, những gì mơ mộng nhất đã tan thành mây khói theo cách không thể bi kịch hơn. Quỷ đỏ trình diễn lối chơi nghèo nàn và luôn rất vất vả cạnh tranh suất dự Champions League, việc mà tưởng như ‘dễ như ăn cơm bữa’ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị.
Trận hòa 1-1 giữa Swansea và Man City cuối tuần qua trên kênh xsmn coi như đặt dấu chấm hết cho Man United trong cuộc đua tới Top 4 mùa này. Để có thể giành lấy tấm vé dự Champions League, Wayne Rooney và đồng đội phải ghi ít nhất 18 bàn thắng vào lưới Bournemouth. Một con số không tưởng.
Trong ngày mà Premier League khép lại, Old Trafford bao trùm trong nỗi sợ bị khủng bố. Nhưng hóa ra đó chỉ là một vật dụng diễn tập bị bỏ quên. Một câu chuyện thật nực cười nhưng cũng phản ánh một mùa giải đầy điên rồ của Man United.
Trong thời điểm sự kỳ vọng lên rất cao, thầy trò HLV Louis van Gaal luôn mang tới sự thất vọng tột cùng. Giờ thì Man United chỉ còn lại FA Cup để cứu lấy một mùa giải thất bại. Nhưng nói gì thì nói, 2 năm qua là khoảng thời gian các Manucians phải chịu đựng những nỗi đau không thể đếm xuể.
Với Van Gaal, ông đã từng rất thành công tại Ajax, Barcelona hay Bayern Munich bằng triết lý riêng biệt nhất. Sang xứ sở sương mù, ông vẫn có công đưa những viên ngọc thô của Man United ra ánh sáng nhưng bấy nhiêu thôi là không đủ để làm thỏa mãn những ai trót yêu mến đội bóng này.
Man United sắp bước vào trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace. Một thất bại ở Wembley sẽ là kịch bản tồi tệ nhất mà các CĐV đội nhà hoàn toàn không muốn nghĩ đến. Riêng với Van Gaal, dù có vô địch hay không thì có lẽ đoạn trường của ông tại sân Old Trafford đã đi đến hồi kết và Quỷ đỏ cần một nét tươi mới hơn trên băng ghế chỉ đạo.
Xem thêm ket qua bong da mới nhất liên tục được cập nhật tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến