Home » , , , , » M.U và Arsenal đều săn đón sao West Ham

M.U và Arsenal đều săn đón sao West Ham

Written By Bóng đá 24h on Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016 | 15:44

Theo những báo cáo mới nhất, Manchester United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ Reece Oxford đang thuộc biên chế West Ham.
Trang chuyên mục ket qua bong da liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Tuổi trẻ tài cao, sao West Ham lọt tầm ngắm M.U
Oxford có màn ra mắt ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.
Mới 17 tuổi, Oxford đã được HLV Slaven Bilic cho ra mắt trong trận đấu quan trọng với Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Chàng trai này ngay lập tức tạo dấu ấn khi khóa chặt Mesut Ozil, giúp đội nhà giành thắng lợi 2-0 trước Pháo thủ ngay tại Emirates.
Ngay lập tức, cái tên Reece Oxford được dư luận chú ý. Những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, Liverpool, Manchester City đều tỏ ra rất ưng ý tài năng của cầu thủ này.
Tuy nhiên, theo xsmn The Sun, M.U đã vào cuộc và đang giành lợi thế trong cuộc đua chuyển nhượng tài năng đang khoác áo U19 Anh này. Mới đây nhất, các tuyển trạch viên đã theo dõi trận đấu U21 West Ham thắng trước U21 Hull City và rất ấn tượng với khả năng chơi bóng của Oxford.
Tuy nhiên, West Ham không dễ gì “nhả người”, đội bóng sẽ chuyển đến SVĐ mới tên Olympic ở mùa tới và còn rất nhiều những kế hoạch khác. Thành công ở mùa này giúp họ có thêm niềm tin và đang ráo riết săn lùng tài năng, đồng nghĩa với việc The Hammers khó có thể bỏ Oxford, một thần đồng của đội bóng.
M.U và Arsenal đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho Oxford. Tuy nhiên, với những động thái có định hướng lâu dài, West Ham chắc chắn sẽ không dễ gì để tài năng trẻ do mình đào tạo chuyển đến những đối thủ mạnh ở Ngoại hạng Anh.
Xem thêm thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến