Home » , , , » Niềm tin mãnh liệt của Ingolstadt

Niềm tin mãnh liệt của Ingolstadt

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016 | 10:18

Với Ingolstadt, kết quả trận đấu tới không quá quan trọng khi họ đã chắc chắn trụ hạng. Điều đáng nói, đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên của đội tại đấu trường cao nhất nước Đức. 
Trang chuyên mục tin tức trong ngày liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online....
Ingolstadt, nơi Hùm Xám "xưng vương" Bundesliga
Bayern không thể lên ngôi sớm sau trận hoà đáng tiếc trước Gladbach. Ảnh: Internet.
Ngai vàng “đếm ngược” cho Bayern
Bayern đã bỏ lỡ cơ hội bước lên đỉnh vinh quang Bundesliga sau trận hoà đáng tiếc 1-1 trước Borussia Monchengladbach cuối tuần rồi. Dù vậy, xem ra Hùm xám cũng không cần phải chờ đợi để nâng cao chiếc Đĩa bạc cao quý lần thứ 25 ở vòng tiếp theo khi đối đầu Ingolstadt trên sân khách.
Dù không thể dành chiến thắng trước Gladbach để được ăn mừng chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp trên sân nhà trước sự chứng kiến của toàn thể CĐV yêu quý, Bayern vẫn là “đứa con cưng” trong mắt người hâm mộ. Sớm hay muộn, ngôi vô địch cũng sẽ thuộc về Hùm xám, dù có phải đi xa thêm 80km đến Ingolstadt để được chứng kiến các cầu thủ giành chiến thắng và chính thức đăng quang sớm tại Bundesliga, người hâm mộ vẫn cam lòng.
Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch Bayern đã tuyên bố sau trận hoà Gladbach: “Tất nhiên chúng tôi muốn được đăng quang sớm hôm nay, đó là một điều chắc chắn không thể chối cãi, nhưng đội bóng không thể thay đổi được cục diện trên BXH khi vẫn hơn đội xếp sau Dortmund 5 điểm và có hiệu số tốt hơn. Hiện tại, chúng tôi đang “gói ghém” những thứ cần thiết cho buổi lễ đăng quang sắp tới nếu Bayern thắng Ingolstadt.”
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Bất khả chiến bại
Lợi thế của Bayern đang là rất lớn khi đội bóng này có hiệu số +60, lớn hơn Dortmund rất nhiều (+49). Do đó, chỉ cần một trận hoà, Hùm xám Bavaria sẽ chính thức đăng quang sớm một vòng đấu bất chấp kết quả của Dortmund. Cho dù đội bóng áo vàng có dội mưa bàn thắng vao lưới Eintracht Frankfurt, chức vô địch cũng thuộc về tay Bayern.
Pep Guardiola và các học trò đã phá một kỉ lục khủng khiếp: Chưa có bất kì một đội bóng nào tại đây sở hữu 2 tiền đạo ghi đến 36 bàn thắng chỉ sau 21 trận, như cái cách Robert Lewandowski và Thomas Mueller đã làm tại Bayern. Bản thân Mueller cũng sở hữu kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” khi ăn mừng chiến thắng thứ 150 chỉ sau 209 trận thi đấu cho Bayern, thành tích chưa ai làm được trong lịch sử.
Ingolstadt, nơi Hùm Xám "xưng vương" Bundesliga
Mueller đạt kỉ lục khủng tại Bundesliga. Ảnh: Internet.
Nếu giành chiến thắng trước Ingolstadt, Bayern trở thành đội bóng đầu tiên dẫn đầu Bundesliga lâu nhất (tính từ khoảng thời gian nghỉ giữa mùa) trong vòng 5 năm trở lại đây. Đây cũng là mùa giải Hùm xám ghi nhận kỉ lục trận thắng thứ 1000 tại Bundesliga, cùng với đó là chuỗi 9 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa. Trong đó bao gồm màn huỷ diệt 5-1 của Bayern trước Wolfsburg khi Lewandowski có cho mình hattrick nhanh nhất trong lịch sử.
Niềm tin mãnh liệt của Ingolstadt
Với Ingolstadt, kết quả trận đấu tới không quá quan trọng khi họ đã chắc chắn trụ hạng. Điều đáng nói, đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên của đội tại đấu trường cao nhất nước Đức. Trung vệ Marvin Matip của đội cho biết: “Chúng tôi đã chứng minh được rằng bản thân đội bóng vẫn có thể thi đấu tốt tại trước những đội bóng lớn, thậm chí là tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu này. Cả đội đang rất chờ đợi vào mùa giải tiếp theo.”
Bàn thắng của Ralph Hasenhuttl ở vòng đấu trước đã mở toang cánh cửa trụ hạng cho Ingolstadt. Theo Matip, các cầu thủ trong đội đã cảm nhận ngay từ vòng đầu tiên, đội bóng sẽ trụ hạng thành công.
Thứ Bảy tới, mọi thứ đều đang ủng hộ Bayern lên ngôi tại Bundesliga. Champagne đã được Hùm xám chuẩn bị sẵn tại Audi Sportpark (sân nhà Ingolstadt) và tất cả chỉ chờ đợi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài.
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến