Home » , , , , , , » Rafael Marquez tiền vệ xuất sắc nhất Mexico

Rafael Marquez tiền vệ xuất sắc nhất Mexico

Written By Bóng đá 24h on Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016 | 15:04


Trong sơ đồ 5-3-2 của HLV Juan Carlos Osorio, Marquez đóng vai trò quan trọng. Anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự 5 người, và khi cần có thể dâng lên chơi như 1 tiền vệ. Bàn thắng nâng tỷ số của anh đã cho thấy điều đó.

Chuyên mục bóng đá số liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về ngoại hạng anh, chuyển nhượng, cup c1, đặc biệt hơn cả là những tin tức hot nhất về euro 2016, ket qua euro, lịch thi đấu. Ngay cả những trận cầu siêu kinh điển nhất của vòng bảng cũng được cập nhật đầy đủ.



Tỷ số 3-1 không phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Được chơi hơn người từ cuối hiệp 1, khi tiền vệ Vecino lãnh thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Nhưng Mexico không tạo được một thế trận lấn lướt so với đối phương. Thậm chí họ còn bị đối phương gỡ hòa sau pha đánh đầu của Godin, từ tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ vàng thứ hai của tiền vệ Guardado.

Nhưng trong thời điểm nguy cấp nhất, lão tướng Rafael Marquez tỏa sáng. Cú nã đại bác như găm bóng vào lưới Musrela ở phút 85 có thể coi là một bước ngoặt của trận đấu, đem lại chiến thắng cho Mexico.

Sau trận, anh được bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Một thành tích không tồi với cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 37, và không còn chơi ở những CLB hàng đầu từ nhiều năm.

Thành danh trong màu áo Monaco và đỉnh cao chắc chắn là chức vô địch mùa 2005-2006 và 2008-2009 cùng Barca, nhưng Marquez đã biến mất khỏi bóng đá châu Âu gần 6 năm qua. Dù vậy, ở tuyển Mexico, cầu thủ này vẫn đóng vai trò quan trọng.

Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về lich thi dau bong da euro 2016 được cập nhật mới nhất tại đây:

Sở hữu kinh nghiệm, cùng khả năng chơi bóng thông minh dựa trên nền tảng kỹ thuật tốt, Marquez từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc thế giới. Anh còn có sự đa năng, khi có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Marquez bắt đầu sự nghiệp ở tuyển quốc gia từ tận... năm 1997, tham dự hầu hết các kỳ World Cup từ 2002 đến nay, giành 1 FIFA Confederations Cup và 3 danh hiệu Gold Cup CONCACAF.

Trong sơ đồ 5-3-2 của HLV Juan Carlos Osorio, Marquez đóng vai trò quan trọng. Anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự 5 người, và khi cần có thể dâng lên chơi như 1 tiền vệ. Bàn thắng nâng tỷ số của anh đã cho thấy điều đó.

Tại xsmb Copa America lần này, Mexico được đánh giá là đội tuyển có thể gây bất ngờ cao, thậm chí vô địch. Bởi ngoài Argentina có thực lực, cả Brazil hay Chile đều không cho thấy sức mạnh như những năm trước. Và chắc chắn Rafael Marquez sẽ là thủ lĩnh, không chỉ về mặt tinh thần mà còn chuyên môn cho toàn đội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến