Home » , , , » Arsenal nhận tin vui từ Mustafi

Arsenal nhận tin vui từ Mustafi

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016 | 15:35

Thông tin bóng đá từ CLB Valencia đã mở ra cơ hội to để Arsenal sớm dứt điểm thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi.


Mustafi là ưu tiên chuyển nhượng số một của Arsenal trong bối cảnh chấn thương HLV Arsene Wenger mất cả Mertesacker và Paulista vì chấn thương. Sau đa dạng phiên thương lượng, thương vụ này vẫn chưa ngã ngũ nhưng Pháo thủ vẫn với lý do để tin rằng họ sẽ sớm có trung vệ người Đức.

Lý do là Valencia đang chịu sức ép về mặt tài chính nên cần phải bán một số cột trụ trước lúc nghĩ tới chuyện tái đầu cơ. Trong số những cầu thủ mang khả năng rời Mestalla, Mustafi được xem là người có khả năng thu về mức phí to nhất.

Ko người nào khác, đích thân Giám đốc thể thao của Valencia, ông Garcia Pitarch đã công khai san sớt vấn đề của Valencia. trong khoảng phát biểu này, có thể thấy Los Che đang chịu sức ép phải bán Mustafi ngay trong phiên chợ Hè năm nay khi mà hiện tại Mu đang dẫn đầu bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

Valencia chắc chắn bán Mustafi trong hè này

“Chúng tôi phải tuân thủ những nguyên tắc của luật công bằng tài chính. thành ra, cho đến nay, 4 cầu thủ mà chúng tôi chiêu mộ vẫn chưa được đăng kí. Điều đấy có nghĩa chúng tôi phải thay đổi và tìm một trung vệ ví như với 1 trong số những trung vệ phải ra đi.

Rõ ràng, ví như họ không ra đi, chúng tôi chẳng thể sắm 1 cầu thủ mới. Lý do ko chỉ bởi vấn đề vốn đầu tư mà còn bởi sự bất hợp lý lúc bạn sở hữu từ 5-6 trung vệ. Chúng tôi cần phải tiếp diễn giảm mức tiêu pha nhưng nếu như mang ai Đó ra đi, chúng tôi cần một trung vệ mới”, ông Pitarch công khai san sớt.

Do kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 đang đi dần vào công đoạn cuối nên Valencia muốn sớm giải quyết ngày mai của Mustafi trước lúc nghĩ tới chuyện thay thế bằng một trung vệ khác. Nhưng hiện tại, cả 2 phía vẫn chưa mua được tiếng tổng thể về mức phí chuyển nhượng.

Theo Mirror, Valencia hiện đang đề xuất chi phí 30 triệu bảng (tính cả phụ phí) nhưng Arsenal mới chỉ đồng ý chi trả 20 triệu bảng. sức ép phải bán Mustafi của Los Che được cho là lý do khiến Arsenal liên tục ép giá đội bóng Tây Ban Nha trong thương vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến