Home » , , » Rooney tiếp tục gây thất vọng

Rooney tiếp tục gây thất vọng

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016 | 14:16

Mourinho vẫn mở ra thời cơ để Rooney chứng minh anh còn có ích cho MU nhưng ngay cả lúc chỉ phải gặp 1 đội bóng hạng 3, tiền đạo người Anh tiếp diễn bộc lộ nhạt nhòa. có lẽ thời của Rooney đã qua và anh nên chấp nhận ngồi dự bị thì tốt hơn cho MU trong bối cảnh Mou cần chiến thắng để giữ ghế.


Ba ngày sau khi Rooney hứng chịu các chỉ trích nặng nề ở trận thua Watford, Mourinho vẫn ưu ái anh cực kỳ. khi mà xới tung cả đội hình đá chính của United, Wayne Rooney là một trong hai cầu thủ đá chính trước Watford vẫn được ông giữ lại cho cuộc đối đầu có Northampton.

Và hơn thế, lần trước tiên ông xếp anh đá ở vị trí vững chắc là anh ưa thích nhất, hợp mang anh nhất: trung phong. Nhưng Rooney đáp lại bằng 90 phút vô hồn. Anh ném đi 3 cơ hội chỉ trong vòng 6 phút. Cũng có một lần anh đưa bóng vào lưới nhưng trong thế việt vị. Đúng như việc Mourinho đã “việt vị” vì sự nuôi chiều quá mức dành cho anh khi mà sao trẻ Rashford đã ghi bàn.

Dù đá cắm hay dạt cánh như thiên hướng bắt đầu từ khi giữa hiệp một, sự mờ nhạt và kém hiệu quả vẫn ko thay đổi. Anh vẫn đuổi bóng, vẫn quấy rối đối thủ nhưng…chẳng để làm gì. mang 2 tay đút túi đứng bên tuyến đường piste, Mourinho sở hữu vẻ như thường hề tỏ ra sốt ruột. Nhưng ông không thể nhẫn nại hơn được nữa sau khi hiệp 2 khởi đầu 10 phút.



Rooney tiếp diễn biểu lộ phong độ nhạt nhòa

Ibrahimovic rồi Rashford được đề xuất khởi động từ hiệp một và được tung vào sân song song ở đầu hiệp hai để “giải cứu” danh dự cho Quỷ đỏ vào thời điểm họ đang bị cầm hòa 1-1. Hiệu ứng tới không lâu sau đấy. Rashford ghi 1 bàn thắng và thực hành 1 các con phố kiến tạo. thắng lợi được đảm bảo kiên cố cho một đội bóng đang vật vã sắm lại niềm tin sau 8 ngày giông tố.

Rashford mới là mai sau của United. Wayne Rooney mang vẻ như đã là dĩ vãng mất rồi. Anh không hề số 10, không là số 6, số 9 cũng ko nốt. mang chỗ nào thấp nhất, có thể tạo thời cơ nào lí tưởng nhất cho anh thì Mourinho đã làm cả rồi. Nhưng Wayne ko sở hữu câu tư vấn. Thế thì chỗ của anh là ở đâu?

Giờ thì dù muốn hay không, ông cũng bắt buộc rút ra kết luận trong khoảng thắng lợi khó nhọc trước một đội bóng mà đúng ra United ko bao giờ phải vật lộn thế này và có lẽ sẽ phải khiến việc cần làm. Mourinho đã làm số đông để đặt Rooney lên bệ phóng. Nhưng vô hiệu.

đông đảo các gì anh thể hiện chỉ cho thấy 1 điều. ko phải anh đang cần một sự ngơi nghỉ tạm trước lúc trở lại đá chính. khi ngay cả 1 đội hạng 3 mà anh cũng ko đáp ứng được thì các đối thủ ở Premier League anh sở hữu thể làm cho được gì? Vấn đề có nhẽ nghiêm trọng hơn thế. có nhẽ ko còn cơ hội đá chính ở Premier League cho Rooney nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến