Home » , , » Sao trẻ MU tiết lộ thông tin về đàn anh Ibrahimovic

Sao trẻ MU tiết lộ thông tin về đàn anh Ibrahimovic

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016 | 14:02

Việc mang theo chuyên gia trị liệu bóng đá riêng tới Man Utd của Ibrahimovic đã làm toàn bộ cầu thủ của Man Utd phá há hốc miệng ngạc nhiên.


Sau khi hết hạn hiệp đồng với Paris Saint-Germain, trung phong Zlatan Ibrahimovic đã quyết định lao vào chuyến xiêu dạt cuối cùng có Manchester United trước lúc chọn lọc một bến đỗ nhẹ nhõm hơn để kết thúc sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao. Và theo lời cầu thủ trẻ Andreas Pereira, Ibra đã tạo ra những ấn tượng tích cực ngay lúc mới đặt chân tới trọng điểm tập luyện Carrington của Quỷ đỏ.

“Khi anh đó tới, phần nhiều mọi người đều sở hữu thể nhận thấy rằng anh đấy thực sự là 1 cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm. Thực ra chỉ cần nhìn qua cơ bắp của Ibra là bạn mang thể lập tức khẳng định anh đấy nhiều năm kinh nghiệm ra sao. Anh ấy muốn chiến thắng phần lớn mọi trận chiến và bóng đá là đa số những gì anh đó nghĩ đến. Anh đấy còn với cả chuyên gia vật lý trị liệu riêng để đảm bảo thể lực tại CLB. hầu hết mọi người đều bị bất ngờ với điều đó”.


Mọi người đều ngạc nhiên bởi những điều Ibra đã đem đến

Pereira cũng cho rằng các tân binh như Ibrahimovic hay Pogba sẽ giúp đội bóng thành Manchester trở lại là 1 thế lực đáng gờm ở mùa giải này.

“Mọi thứ đã đổi thay hơi nhiều. Ibra và Pogba lần lượt cập bến Old Trafford. các tân binh này bổ sung đáng kể sức mạnh cho đội bóng. Mọi thứ đều dị biệt hẳn khi Mourinho đến: hầu hết mọi người đều tụ họp hơn và sẵn sàng thi đấu. Tôi nghĩ Manchester United sẽ trở lại tàn phá Premier League ở mùa giải này”.

Sao trẻ Andreas Pereira đã được HLV Jose Mourinho gửi cho mượn tại Granada ở kỳ chuyển nhượng hè này. ngoài ra, Mu tính gây sốc với Man City tiền vệ trẻ người Brazil tiết lộ đã được “người đặc biệt” đảm bảo tương lai tại sân Old Trafford.

“Mourinho đã kể mang tôi rằng ông đấy rất thích cách thức chơi bóng của tôi và ông đấy cũng hài lòng với những gì tôi biểu thị ở giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Ông đấy muốn xem tôi thi đấu ra sao tại Tây Ban Nha trước khi quay lại và phát triển thành 1 phần kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tiếp theo”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến