Home » , » Liverpool nhận 'gáo nước lạnh' vụ Mahmoud Dahoud

Liverpool nhận 'gáo nước lạnh' vụ Mahmoud Dahoud

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016 | 10:04

Mới đây BLĐ của Monchengladbach vừa khẳng định tài năng trẻ Mahmoud Dahoud sẽ không rời CLB ngay ở kì CN mùa Đông sắp tới.


Trước đó, tiền vệ người Đức được rất nhiều CLB lớn để mắt, trong đó có Liverpool. HLV Juergen Klopp sẵn sàng cạnh tranh để sở hữu Dahoud trong đội hình. Tuy nhiên hiện tại, BLĐ Monchengladbach vẫn chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào.

Chia sẻ với tờ Kicker, Max Eberl cho biết: "Cơ hội để Dahoud rời CLB vào mùa Đông tới là 0%. Không có bất kì lời đề nghị nào được các đội gửi đến. Hiện tại, chúng tôi đang rất muốn trói chân cậu ấy. Đôi bên vẫn chưa chính thức làm việc cùng nhau những sẽ sớm thôi.

Chúng tôi sẽ cân nhắc đến các phương án, nhất là khi cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng. Báo giới thời gian qua chỉ đưa ra những suy đoán. Các tài năng trẻ thường gặp khó khăn ở mùa giải thứ 2 sau màn ra mắt xuất sắc trước đó."

Dahoud hiện vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất sau mùa giải 2015/16 thi đấu rất thành công tại Bundesliga. Hiện hợp đồng của tài năng trẻ này vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến