Home » » Alonso sẽ trở lại trong vai trò HLV

Alonso sẽ trở lại trong vai trò HLV

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018 | 13:47

Sau 1 giai đoạn thành công trong màu áo Real Madrid khi còn là cầu thủ, Xabi Alonso sẽ trở lại đây để dẫn dắt 1 trong những đội trẻ của Câu Lạc Bộ.

Theo như du doan bong da từ tờ Marca , cựu tiền vệ của Câu Lạc Bộ Bayern Munich sẽ đi theo chân Guti Hernandez và Santiago Solari, trở lại sân Bernabeu để bắt đầu 1 hành trình mới cho riêng mình.

Hiện Alonso và Raul Gonzalez đang theo học lớp lấy chứng chỉ Huấn Luận Viên do Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu tổ chức ở Ciudad de Futbol de Las Rozas. Khóa học này kết thúc vào ngày mai và bộ đôi này sẽ đủ điều kiện ban đầu cho việc biến thành 1 Huấn Luận Viên.

Cả 2 tên tuổi xuất sắc của bóng đá Tây Ban Nha đều đã xác định sẽ biến thành Huấn Luận Viên trong tương lai, và với Alonso, công việc sẽ bắt đầu ở Los Blancos.

Khóa học này còn có cả Xavi Hernandez, Victor Valdes và Joan Capdevila. Sau khóa học, bước đi tiếp theo của họ là dẫn dắt 1 đội trẻ trong 1 mùa giải. Mùa giải kết thúc, họ sẽ tiến thêm 1 bước cao hơn theo thứ tự phân hạng của Liên Đoàn bóng đá Châu Âu.

Như keo bong da thì mặc dù có thêm Alonso trong công tác huấn luyện nhưng vai trò của Guti và Solari sẽ không bị ảnh hưởng. Cựu tiền vệ người Argentina vẫn dẫn dắt đội Castilla, trong khi Guti tiếp tục với đội Youth A thêm 1 mùa giải nữa, bất chấp những tin đồn là anh sẽ chia tay trong mùa Hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến