Home » » Eric Bailly ra điều kiện gắn bó với Man Utd

Eric Bailly ra điều kiện gắn bó với Man Utd

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018 | 14:04

Theo như du doan bong da thì cho dù rất hạnh phúc ở Quỷ Đỏ và không sở hữu ý định ra đi ở mùa hè này nhưng Eric Bailly vẫn đưa ra điều kiện gắn bó lâu dài với Câu Lạc Bộ.

Theo M.E.N, Eric Bailly rất hạnh phúc ở Quỷ Đỏ và không sở hữu ý định ra đi ở mùa hè 2018 bất chấp những tin đồn về tương lai. Do vậy, trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ nếu được thi đấu thường xuyên.
Eric Bailly ra dieu kien voi Man Utd

Sở dĩ Bailly phải đưa ra điều kiện này bởi vì anh bất ngờ mất vị trí trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Cho dù bình phục hoàn toàn, Bailly chỉ được chơi 2 trong 10 trận cuối cùng của Man Utd.

Huấn Luận Viên Mourinho giải thích ông muốn tạo cơ hội cho những trung vệ khác tranh suất dự World Cup - giải đấu mà Bờ Biển Ngà của Bailly không được tham dự. Do vậy, việc Huấn Luận Viên này loại bỏ Bailly ngay ở trận chung kết FA Cup khiến trung vệ này rất lo lắng.

Theo như bang xep hang ngoai hang anh thì chúng ta biết được Quỷ Đỏ đang săn đó Toby Alderweireld của Tottenham, Bailly muốn thủ được sự đảm bảo từ Mourinho. Trung vệ 24 tuổi này tin rằng anh xứng đáng được đá chính và đủ khả năng bảo vệ cho khung thành của De Gea mỗi khi khỏe mạnh.

Ngoài sự đe dọa tiềm năng của Toby Alderweireld, Bailly còn vấp phải sự cạnh tranh của Marcos Rojo - người vừa ký hợp đồng đến năm 2020 và tài năng trẻ Axel Tuanzebe. Trong trường hợp Quỷ đỏ không thanh lý Vitor Lindelof hoặc Chris Smalling và Phil Jones, cơ hội ra sân của Bailly sẽ bị giảm đi đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến